Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những mẫu vách ngăn spa đẹp, sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V270320
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0932914940
Địa chỉ
966 trường chinh p15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Những mẫu vách ngăn spa đẹp, sang trọng

 

Trang trí trên màu chủ đạo là màu nâu nhẹ nhàng, mộc mạc tạo cho người dùng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như được trở về nhà. Yếu tố thiết kế dựa trên ý tưởng từ thiên nhiên luôn mang những giá trị cuộc sống tuyệt vời nhất cho khách hàng. Không chỉ đến với spa để làm đẹp dưới bàn tay của những nhân viên chăm sóc tốt mà ở đó bạn còn được tự do thoải mái như đang ở nhà.

 

 

 

Sử dụng vách ốp tường, ốp trần trong nội thất tạo không gian mở hài hòa phần vách ngăn spa đẹp được hình thành trên họa tiết hoa văn cổ điển, phần logo thương hiệu được làm nổi bật trên nước sơn xanh đẹp mắt.

Phần nội thất các căn phòng cũng được bài trí phối màu cùng tông để tạo hiệu ứng tốt cho không gian.

 

 

Vách ngăn spa mang phong cách hiện đại

 

Nếu những spa thiên về sự hiện đại nhiều hơn thì màu trắng sẽ là sắc màu phù hợp với những quý bà sang trọng, hình ảnh hoa hồng sẽ tôn lên được đẳng cấp vị thế không chỉ của chủ tiệm mà còn đối với những vị khách ghé thăm.

 

  

 

Vách ngăn cnc trang trí giúp ngăn chia các phòng nhỏ với nhau tạo không gian riêng tư cho từng vị khách giúp họ có sự trải nghiệm tốt nhất những dịch vụ mà spa làm đẹp cung cấp đầy đủ tiện nghi và trọn vẹn.

 

 

Còn rất nhiều mẫu vách ngăn spa, vách ngăn trang trí đang chờ bạn khám phá. Bạn muốn xem thêm mẫu hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục