Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những phương pháp giúp trị mụn tại nhà cực kỳ dễ

Thông tin mua bán
Mã tin
V390270
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
the skin house
Điện thoại
0982737896
Địa chỉ
43d
Nội dung chi tiết

Cách trị mụn tại nhà với tỏi

Bóc vỏ 2–3 nhánh tỏi, sau đó nghiền nát rồi trộn với 1 ít nước lọc và chắt lấy nước cốt. Làm sạch da mặt, lấy nước cốt tỏi thoa lên những nốt mụn. Để yên trong vòng 15- 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng cách trị mụn đơn giản sau 1 đêm bằng tỏi này 3 lần/ tuần để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Cách trị mụn tại nhà với mật ong

Bạn lấy 2 thìa mật ong cho vào bát sạch rồi cho thêm 2–3 giọt nước cốt chanh và khuấy đều. Sau khi làm sạch da mặt thì bạn thoa hỗn hợp lên những vùng da bị mụn hoặc toàn bộ khuôn mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Bạn có thể áp dụng phương pháp trị mụn tại nhà đơn giản này 2–3 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện cách trị mụn từ thiên nhiên này trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Cách làm hết mụn tại nhà với dầu dừa

Rửa sạch mặt rồi lau khô, sau đó dùng nước cốt chanh thoa lên các nốt mụn. Để yên trong vòng 15 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Có thể áp dụng cách giảm mụn tại nhà này 2–3 lần, chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn bạn sẽ thấy tình trạng mụn được cải thiện nhanh chóng. Cách này được dùng làm cách trị mụn cho nam vì nó rất đơn giản, không cầu kì và không làm mất thời gian của các bạn.

Cách trị mụn từ thiên nhiên với rau diếp cá


Lấy 1 nắm rau diếp cá đem rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn với chút nước, sau đó lọc bỏ bã rau và lấy nước cốt. Làm sạch da, rồi dùng nước cốt diếp cá thoa lên vùng da bị mụn. Thư giãn 15- 20 phút, khi nào thấy nước diếp cá khô thì rửa lại mặt với nước lạnh. Với cách trị mụn này, những cô nàng bận rộn cũng có thể áp dụng vì nó không làm mất quá nhiều thời gian của chị em.

Tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà là nguyên liệu tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá . Nó có tính chất kháng khuẩn giúp chống lại các vi khuẩn gây ra các vấn đề về da.Thêm vào đó, tính chất nhẹ nhàng của nó giúp giảm tấy đỏ và tình trạng viêm của mụn. Nó cũng giúp làm khô mụn đầu đen và mụn đầu trắng.

Ngoài ra có thể sử dụng sản phẩm trị mụn cực kỳ hiệu quả của The Skin House:https://theskinhouse.com.vn/dung-dich-tri-mun-cho-moi-lan-da-magic-powder-spot_2110.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)