Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những tiêu chí khi chọn thuê văn phòng đại diện cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V397310
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
06/10/2022
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Quận 1, HCM
Nội dung chi tiết

Hình thức làm việc tại nhà hay làm việc từ xa đã trở thành mô hình thật sự phổ biến tại Việt Nam trong những năm vừa mới đây. Một số DN đã mau chóng nắm bắt thiên hướng làm việc mới mẻ này và chọn thuê văn phòng ảo thay vì mô hình văn phòng truyền thống như trước đây. Virtual office hay còn gọi là văn phòng ảo được xem là biện pháp linh hoạt, tiết kiệm thời gian đi lại, chi phí vận hành Doanh nghiệp song song giúp nhân viên làm việc từ xa Tuy nhiên vẫn đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Cùng đơn vị văn phòng G-OFFICE: http://vanphongao.net/ Nhận định thêm về các tiêu chí để Nhận định chất lượng của 1 văn phòng ảo đạt chuẩn qua bài viết dưới đây nhé.

 

Dịch vụ virtual office giúp nối internet nhanh chóng

 

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, internet đóng vai trò hết sức quan trọng và tác động trực tiếp đến công việc của cá nhân, DN. Tín hiệu internet ổn định, tốc độ đường truyền nhanh chính là tiêu chí trước tiên của để Phân tích chất lượng của mô hình văn phòng ảo. Internet giúp bạn có thể xử lý công việc mau chóng, mọi lúc mọi nơi. Khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, đơn vị cho thuê sẽ phụ trách cung cấp dịch vụ internet cho bạn, Tuy nhiên nếu công việc bạn đòi hỏi internet chất lượng cao bạn có thể làm việc trực tiếp với ban quản lý để tìm kiếm gói dịch vụ internet tốc độ cao cho công việc của bạn hoặc bắt buộc bảo trì bộ định tuyến Wifi di động thường xuyên để sửa sang kịp thời khi có hỏng hóc. Mặc dù không làm việc thường xuyên tại văn phòng ảo Tuy nhiên bạn có thể gặp gỡ đối tác, hội họp tại đây. Kết nối internet tốt có thể tạo điều kiện cho công việc của bạn được suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều.

 

[CENTER] Kỉ lục về tốc độ internet nhanh nhất thế giới đã bị phá vỡ [/CENTER]

 

 

Dịch vụ lưu trữ đám mây tốt

 

Khác với mô hình văn phòng truyền thống, ở mô hình virtual office bạn không thường xuyên làm việc tại văn phòng ảo bởi thế sẽ không có không gian để lưu trữ giấy tờ, dữ liệu quan trọng chuyên dụng cho công việc. Việc ứng dụng kỹ thuật lưu trữ đám mây sẽ giúp bạn lưu lại các thư mục, tệp tin quan trọng và hoàn toàn bảo mật. Một số dịch vụ lưu trữ đám mây thông dụng hiện nay như Google Drive, Onedrive, Box và Dropbox,... Có chức năng như tủ hồ sơ văn phòng, nơi lưu trữ đầy đủ những tệp tin, dữ liệu của DN và cho phép click vào dễ dàng khi có kết nối Internet. Bên cạnh đó bạn còn có thể đọc, truy xuất, xóa và chia sẻ các tệp thông qua đám mây, mỗi dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ cung cấp các tùy chọn lựa lưu trữ an toàn, đầy đủ với các tính năng và áp dụng hoàn hảo khác biệt.

 

Hệ thống điện thoại VoIP

 

Với đặc biệt làm việc từ xa, hệ thống VoIP sẽ vô cùng cần phải có với DN. Hệ thống này giúp bạn mau chóng tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách. Skype, Google Hangouts,... Là 1 trong số các vận dụng miễn phí được dùng rộng rãi Hiện tại, các vận dụng này cho phép người sử dụng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi không giới hạn. Thế nhưng những vận dụng này lại không đi kèm với những tính năng điện thoại văn phòng hữu ích như VoIP. Dịch vụ VoIP sẽ mang lại các tính năng điện thoại hoàn toàn vượt bậc so với thư thoại căn bản, sàng lọc cuộc gọi hoặc chờ cuộc gọi, tích hợp các tính năng cuộc gọi với dữ liệu DN. Hệ thống này giúp DN có thể quản lý dữ liệu quý khách, kế toán, dịch vụ hậu cần… vô cùng hiệu quả. Đặc trưng dịch vụ VoIP được Đánh giá là có độ bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng và có thể tương thích trên mọi thiết bị. Hãy trang bị cho văn phòng ảo của mình một hệ thống VoIP đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu dùng của mọi đối tượng quý khách.

 

Mạng cá nhân ảo

 

Kế bên những điểm mạnh vốn có của mô hình văn phòng ảo, thì nhiều người lo ngại về vấn đề rủi ro trong bảo mật thông tin và dữ liệu. Chính do đó nhiều đơn vị văn phòng đã chú trọng đến việc đầu tư vào mạng cá nhân ảo VPN, có thể khách hàng chưa biết điều này ở văn phòng ảo chất lượng. Mạng cá nhân ảo VPN sẽ giúp DN bảo vệ lưu lượng nhấp vào website (bao gồm thông tin liên lạc VoIP, email và dữ liệu trực tuyến khác) bằng việc mã hóa kết nối thông qua các phương thức tunneling khác nhau. Nhờ vậy DN sẽ bảo vệ được dữ liệu và thông tin bí mật trước sự tấn công và xâm nhập của hacker.

 

[CENTER] Văn phòng ảo hạng A là gì - Tiêu chuẩn để đánh giá [/CENTER]

 

Tùy theo quy mô kinh doanh, DN có thể dùng một hoặc nhiều văn phòng ảo khác biệt. Với các tiêu chí Phân tích mà G-OFFICE đã đưa ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mô hình văn phòng ảo thật sự chất lượng và đảm bảo về nguyên tố bảo mật, Doanh nghiệp sẽ thuận tiện trong việc điều hành, điều hành công việc từ xa.

 

Trong trường hợp bạn vẫn đang tìm kiếm đơn vị văn phòng ảo uy tín, bạn có thể tham khảo dịch vụ virtual office của đơn vị cho thuê văn phòng ảo giá rẻ
văn phòng ảo giá rẻ uy tín tại quận 1
cách thuê văn phòng ảo giá rẻ
kinh nghiệm thuê văn phòng ảo giá rẻ
văn phòng ảo giá rẻ tại quận 1 với đầy đủ những tiêu chí nói trên. Mô hình văn phòng ảo không chỉ giúp tiết kiệm không gian làm việc mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho nhân viên, nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Chúng tôi tin chắc rằng với những ích lợi vượt trội này, mô hình văn phòng ảo sẽ càng ngày càng được dùng rộng rãi, phổ biến hơn và được nhiều Doanh nghiệp ưa thích hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục