Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những ưu điểm bạn không thể bỏ qua của loại tủ giày thông minh 3 tầng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V374914
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2020
Hết hạn
10/07/2021
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
beyoursvn
Điện thoại
1900988960
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đã nghe đa số về sản phẩm kệ giày thông minh và muốn tậu được loại tủ phù hợp nhất? Mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu thêm những ưu điểm của từng loại.
 
1. Các ưu điểm cộng nhất của tủ giày thông minh 3 tầng
 
Tủ giày sáng tạo 3 tầng được ngoài mặt gọn gàng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Vậy vì sao lại nên chọn tủ giày thông minh 3 tầng? Tiếp sau đây là các ưu điểm đáng chú ý nhất của mẫu sản phẩm này:
 
Tạo cho bạn một không gian lưu trữ rộng vô tư cất giữ đồ đạc
 
Là một sản phẩm và cũng như đồ vật chẳng thể thiếu đối với những chị em luôn có sở thích sưu tầm giày dép đề cập riêng và những món đồ phong cách đại quát. Ngoài ra, tậu rồi thì cất ở đâu mới là nghi vấn lớn. Với tủ giày thông minh 3 tầng, vấn đề trở thành thuận tiện hơn lúc chúng có khả năng lưu trữ được một số lượng to giày dép, 3 tầng tủ rộng rãi sẽ giúp nàng “cất giữ tài sản quý” một phương pháp thuận lợi.
 
BEYOURs chuyên cung cấp tủ giày thông minh 3 tầng cao cấp
 
Được tính toán và bề ngoài với kích thước vừa đủ, ưng ý với nhiều không gian của căn phòng
 
Một trong các ưu điểm thể bỏ qua đối với mẫu tủ giày thông minh 3 tầng ấy là sự hợp lý về kích thước. 80 X 30 x 115 cm là kích thước tương ứng với chiều ngang, chiều sâu và chiều cao của tủ. Tham số này không chỉ giúp quý khách thuận lợi đặt tủ ở hầu hết vị trí trong không gian mà trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng lấy đồ bên trong mà không cần phải khom lưng. Chưa ngừng lại ở đấy, một đôi sản phẩm còn được thiết kế thêm ngăn chứa bảo hiểm, đem đến sự một thể nghi, đương đại hơn.
 
Tuy nhiên vì được kiểu dáng hình chữ nhật thiết kế đẹp tôn lên vẻ tiên tiến cho căn phòng của bạn
 
Được làm bắt đầu từ chất liệu gỗ thiên nhiên không cong, chống xước là loại gỗ MDF siêu chống ẩm mốc, mối mọt.
 
Sự tinh tế trong kiểu dáng tạo nên sự tiện ích của chiếc tủ giày. Ngoài chức năng bảo quản giày dép với số lượng to, còn đa số công dụng hữu dụng khác cho căn nhà của bạn như là vật dụng trang hoàng cho ngôi nhà mang tính thẩm mỹ cao.
 
2. Tủ giày sáng tạo 3 tầng kèm ngăn đựng mũ bảo hiểm
 
Có kiểu dáng với kích thước: 100 × 30 × 120 cm
 
Trọng lượng của tủ: 35 kg
 
Chất liệu: gỗ MFC Malaysia
 
Sức chứa: 36 – 42 đôi giày, 3 – 5 nón bảo hiểm, 1 hộc kéo
 
Những ích lợi có trong ngoài mặt của loại tủ này
 
Được chọn lọc và sử dụng chất liệu tủ làm bắt đầu từ gỗ MFC Malaysia rất thích hợp được dùng trong đồ gia dụng. MFC sẽ chắc chắn, vững chắc, nặng nhưng giá bán lại tiết kiệm hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên. Với tính năng nổi trội là chống trầy, chống mối mọt tốt, dễ vệ sinh .
 
Không gian bên trong của tủ giày thông minh 3 tầng có ngăn đựng mũ bảo hiểm
 
Cửa lật giúp tiết kiệm hơn gấp 3 lần không gian vì lúc mở so với tủ kéo hoặc tủ cánh mở. Trên cửa còn được thiết kế bộ nam châm kép, làm nâng cao sự chắc chắn khi đóng mở tủ, khép chặt hơn những sản phẩm tủ giày thông minh bình thường khác, cùng lúc giảm thiểu được việc tủ bị bật ra khi rỗng.
 
Vách ngăn trong từng hộc có thể gỡ rời, giúp bạn tùy biến thêm không gian cho mũ bảo hiểm hoặc những đôi sneaker đặc thù to, cổ cao.
 
Sự kết hợp màu sắc của nó cũng rất hòa hợp như các Xám+Trắng, Trắng+Xám, Trắng+Xanh+Vàng.
 
3. Tủ giày sáng tạo bằng nhựa
 
Tên sản phẩm: Tủ giày sáng tạo THS 120
 
Chất liệu: nhựa cao cấp, an toàn
 
Màu sắc: đen, trắng, hồng, xanh
 
Kích thước: tấm khung loại nhỏ 36×17, tấm khung loại to 36×36
 
Phụ kiện: chốt 4cm.
 
Đối với mẫu mã gọn nhẹ này thì việc sẽ dễ dàng phần nhiều trong việc gỡ lắp và vận động. Loại tủ này được chia thành nhiều ô nhỏ để thuận tiện chứa đựng và phân loại giày dép. Tủ có thể lắp ghép theo hầu hết hình dạng khác nhau. Kiểu đứng, kiểu ngang, kiểu hình chữ L, kiểu hình chữ thập,… tủ đều có thể đáp ứng tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Với sự linh hoạt đó, tủ giày sáng tạo bằng nhựa cũng có thể phối hợp với hầu hết không gian khác nhau.
 
Mẫu tủ giày thông minh 3 tầng phổ biến
 
Được sáng tạo với các màu sắc của tủ cũng vô cùng phong phú và nổi bật. Bạn sẽ thả sức hơn để chọn lựa về màu sắc theo ý thích của mình. Với ưu điểm là dùng chất liệu bằng nhựa nên tủ có khả năng chống ẩm mốc, bụi bặm rất khả quan. Và Ngoài ra thì việc vệ sinh tủ cũng thuận lợi hơn trong thời kỳ dùng. Bắt đầu từ ấy, tạo cho người mua sự thả sức, nhân tiện ích nhất cho người dùng.
 
BEYOURs hiện đang chuyên phân phối tủ giày sáng tạo 3 tầng cao cấp, là địa chỉ được hầu hết quý quý khách ưa thích và tin dung.
 
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào can hệ cho tới sản phẩm hay dịch vụ hãy địa chỉ ngay với Beyours để được hỗ trợ nhiều hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục