Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những ý tưởng trang trí vách ngăn gỗ cắt cnc đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V338208
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2020
Hết hạn
31/01/2039
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0902413354
Địa chỉ
100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12
Nội dung chi tiết

Không chỉ vẻ ngoài của ngôi nhà đẹp, mà cả nội thất bên trong cũng phải sang trọng, hiện đại đó là tiêu chí VÁCH NGĂN CNC muốn hướng tới người dùng.

Đừng vội nghĩ tới việc xây tường ngăn phòng mà chưa tìm hiểu về vách ngăn gỗ đẹp ngay trong bài viết này.

 

Thiết kế làm riêng vách ngăn cho từng không gian

 

Có quá nhiều món đồ nội thất cần bố trí, nhưng không gian nhà quá nhỏ hãy thử ngay vách ngăn gỗ trang trí kết hợp tủ kệ để gia chủ vừa tận dụng được vách để ngăn các không gian và lưu tữ được đồ dùng trong học tủ ngăn nắp và tiện lợi.

Thay đổi những món đồ dùng không cần thiết bằng những sản phẩm thông minh, đây là chìa khóa quan trọng giúp không gian sống hài hòa, xua tan đi sự tù túng, chật trội của căn hộ.

Các sản phẩm vách ngăn gỗ cnc  rất đa năng  từ các loại hoa văn độc đáo đến việc bố trí sắp xếp chúng ở những vị trí phù hợp cần thiết của căn phòng.

Thiết kế căn phòng hướng tới sự chỉnh chu và hoàn mỹ, khẳng định sự tinh tế và sang trọng của căn phòng, bất chấp sự hạn chế về diện tích.

 

Nên thay thế tường chia phòng bằng vách ngăn gỗ đẹp

 

Trong các căn phòng nơi đâu cũng cần bố trí vách ngăn gỗ cnc bởi tính năng che chắn không gian, làm đẹp nhà và đặc biệt không quá dày làm chiếm diện tích như tường gạch.

Thay vì cứ giữ tông màu nâu gỗ cổ điển thì bạn cũng nên phối chúng với gam màu trắng sang trọng, căn phòng sẽ tươi mới hơn sẽ tạo ra sự tương phản ngẫu hứng thú vị.

Nội thất cũng nên chọn về cùng 1 tông hay những tông màu xêm xêm nhau để có một tổng thể gọn gàng, thẩm mỹ nhất.

Tận dụng không gian, ta nên xen vào những ô kệ để tích hợp trang trí trưng diện được nhiều món đồ đẹp đón tết.

Và đây cũng là giải pháp tốt giúp xua tan đi sự rối ren khi gia chủ chưa biết cách sắp xếp nội thất ra sao. Tạo không gian hấp dẫn, độc đáo thiết kế không tì vết bố trí làm giảm đi những lỗ hổng trên tường hay những khoảng không chưa hợp lí.

Lấy cảm hứng từ những tấm bình phong, tấm mành xưa cũ, ngày nay sản phẩm vách ngăn gỗ cắt cnc được cải biến đi rất nhiều để có thể trang trí cho phòng khách, cầu thang,… nét đẹp thanh lịch, tinh tế.

 

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12

 
Tin đăng cùng chuyên mục