Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất nhà bếp đẹp hiện đại đang là xu hướng nội thất nhà bếp năm nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V182992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Mỹ
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Nội thất phòng ăn nhà bếp đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng trong không gian bếp ngày nay. Bếp không chỉ đơn thuần là nơi đun nấu mà còn là không gian sum họp của các gia đình nên nội thất luôn đóng vai trò rất quan trọng.

Do đó, hãy tham khảo ngay những mẫu nội thất nhà bếp đẹp hiện đại đang là xu hướng nội thất nhà bếp năm nay nhé!
 
MẪU NỘI THẤT CHO NHÀ BẾP NHỎ HIỆN ĐẠI
thay-doi-khong-gian-bep
Thiết kế nhà bếp nhỏ hiện đại (Ảnh: ST)
 
Không phải gia đình nào cũng sở hữu một phòng bếp to, rộng rãi để thoải mái trang trí nội thất, do đó nếu bạn sở hữu một phòng bếp nhỏ xinh thì hãy sử dụng những mẫu nội thất nhà bếp đẹp hiện đạivà tiện ích. Thay vì sử dụng những sản phẩm nội thất quá cồng kềnh và tốn diện tích thì bạn có thể tối giản các nội thất bằng việc treo các sản phẩm nhà bếp lên tường không những giúp bạn cảm thấy không gian thoáng đãng hơn mà còn mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.
 
PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN
phong-canh-tan-co-den
Phong cách nhà bếp cổ điển (Ảnh: ST)
 
Với những gia đình yêu thích phong cách tân cổ điển thì những sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp dành cho nhà bếp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những sản phẩm nội thất này bạn không những giữ được vẻ đẹp của căn phòng mà còn làm nó trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Với phong cách này, thì việc sử dụng những chiếc đèn sẽ có hiệu quả không ngờ về mặt không gian vừa giúp không gian thêm ấp áp vừa làm cho căn phòng trở nên sang trọng và cao cấp.
 
PHONG CÁCH NHÀ BẾP VUI TƯƠI
phong-cạc-nha-bep-vui-tuoi
Nhà bếp mang phong cách vui tươi (Ảnh: ST)
 
Một chút phá cách trong nội thất nhà bếp hiện đại sẽ làm cho không gian phòng bếp của bạn thêm mới mẻ và tươi mới nhiều sức sống. Bên cạnh sử dụng các sản phẩm nội thất với màu tươi sáng, bạn có thể kết hợp thêm những giỏ hoa hay chậu cây để thêm phần sức sống cho căn phòng bếp của mình. Bạn cũng đừng quên thêm điểm nhấn cho những sản phẩm nội thất để cảm xúc luôn được thăng hoa. Phong cách nhà bếp này rất phù hợp với những nhà bếp sở hữu một chiếc cửa sổ để tạo thêm điểm nhấn.
Tin đăng cùng chuyên mục