Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất phòng ăn giúp bữa cơm gia đình bạn trở nên trọn vị

Thông tin mua bán
Mã tin
V277795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2019
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
121
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Công
Điện thoại
02838989818
Địa chỉ
28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2
Nội dung chi tiết
Ngày nay, vấn đề mua sắm đã được người tiêu dùng chú tâm đến chất lượng hơn là giá cả của sản phẩm. Một sản phẩm bị lỗi với chất lượng không tốt được bày bán với giá rẻ đã không còn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Một bộ bàn ăn chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ giúp cho bữa ăn của gia đình bạn trở nên trọn vị và hoàn thiện hơn. Vì thế, việc chọn mua những bộ nội thất phòng ăn chất lượng là rất cần thiết cho mỗi gia đình.
 
Phòng ăn gia đình trở nên hoàn thiện hơn với bộ nội thất nhập khẩu
 
Thử hình dung xem, một không gian bếp thật đẹp và hiện đại với đầy đủ các vật dụng và thiết bị hiện đại lớn nhỏ khác nhau nhưng lại thiếu một bộ bàn ăn đẹp thì thật là một thiếu sót phải không nào.
 
 
Nội thất phòng ăn sẽ mang lại cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên thẩm mỹ hơn, đầy đủ hơn và thật thoải mái khi cả gia đình xum vầy bên nhau dùng bữa, chuyện trò.
 
Yên tâm khi sử dụng nội thất phòng ăn nhập khẩu
 
Chất lượng của những bộ bàn ghế cho phòng ăn được nhập khẩu đã được kiểm định chặt chẽ theo quy trình nghiêm ngặt. Chính vì vậy, chất lượng của mỗi bộ bàn ghế nhập khẩu có chất lượng tốt, vượt trội mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
 
Các yếu tố cần quan tâm khi chọn mua bộ bàn ghế nhập khẩu cho phòng ăn
 
Chất liệu của sản phẩm
 
Hiện nay trên thị trường, bàn ghế ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: đá, kim loại, gỗ, nhựa,.. mỗi chất liệu đều có ưu điểm riêng. Ví dụ như, bàn ghế gỗ thì an toàn, sang trọng, bền lâu, bàn ghế được làm từ kim loại thì chắc chắn, còn bàn ghế được làm từ nhựa hoặc kính thì đem lại sự trẻ trung và năng động.
 
Màu sắc của sản phẩm
 
Về màu sắc, có thể chọn những gam màu sáng như: trắng, xanh.. để làm nổi bật không gian bếp hiện đại của ngôi nhà bạn.
 
Lưu ý, màu sắc bàn ghế ăn cần chọn mua phải hài hòa và phù hợp với màu sắc của không gian phòng ăn như sơn tường, tủ bếp,.. Trường hợp, màu của bộ bàn ghế cùng tông màu với sơn tường hay tủ bếp, hay những vật dụng khác sẽ tạo nên sự hài hòa cho phòng ăn, trường hợp màu sắc của bàn ghế ăn khác biệt hay đối lập với màu của sơn tường hay tủ bếp sẽ tạo cảm giác mạnh cho thị giác của người nhìn, bộ bàn ghế sẽ là trọng tâm của phòng bếp.
 
Kiểu dáng của sản phẩm
 
Ngày nay, bàn ghế ăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: vuông, tròn, chữ nhật,..với nhiều kiểu chân bàn khác nhau.
 
Diện tích của bàn ăn cần chú ý cho phù hợp, hài hòa với diện tích của phòng ăn. Phòng ăn có diện tích lớn thì nên chọn những bộ bàn ghế có kiểu dáng hình tròn. Đối với gia đình có con nhỏ, việc chọn mua bàn có cạnh được bo tròn sẽ an toàn hơn. Còn đối với phòng ăn có diện tích nhỏ và dài thì nên chọn bàn ăn có hình vuông hoặc hình chữ nhật, vì với các mẫu bàn này sẽ tận dụng được không gian phòng ăn một cách tối đa.
 
Ghế ngồi ăn nên chọn thiết kế đơn giản, cân đối và nhỏ gọn cho phù hợp. Đối với gia đình có con nhỏ, không nên chọn ghế quá cao giúp bé dễ dàng và thoải mái khi ngồi.
 
Kích thước của sản phẩm
 
Bàn ghế ăn được chọn mua cần có tỷ lệ hài hòa và phù hợp với diện tích của không gian phòng ăn. Nếu phòng ăn của gia đình bạn có diện tích rộng lớn và hay tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc tùng thì nên chọn những bộ sản phẩm có thể tùy chỉnh kích thước. Hiện nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua những bộ bàn thông minh có thể linh hoạt thay đổi kích thước dài hay ngắn theo số lượng người ngồi. Còn nếu diện tích phòng ăn khiêm tốn và ít khi tụ tập bàn bè, tiệc tùng thì nên chọn mua những sản phẩm có kích thước nhỏ với thiết kế đơn giản.
 
Bố trí bàn ghế ăn
 
Bàn ăn nên được đặt ở vị trí rộng rãi có ánh sáng tốt tạo cảm giác thoải mái giúp bữa ăn được ngon miệng hơn, và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp với diện tích của phòng ăn. Gia chủ có thể bố trí, sắp xếp theo sở thích của mình sao cho hài hòa, phù hợp các loại nội thất khác cũng như cấu trúc của ngôi nhà.
Tin đăng cùng chuyên mục