Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất quan trọng trong phòng giám đốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V140201
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/03/2018
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất phòng giám đốc phong cách sang trọng là mục đích mà các doanh nghiệp hướng đến để xây dựng nên những không gian làm việc đẳng cấp xứng đáng với vị trí nắm giữ của một nhà lãnh đạo. Đây là người giữ chức vị rất cao cho nên việc tìm kiếm cho mình một phong cách thiết kế nội thất phù hợp là rất cần thiết. Không gian nội thất này cần nhiều yếu tố từ thẩm mỹ trong việc lựa chọn bàn ghế, sử dụng màu sắc hay yếu tố khoa học để đảm bảo sự sang trọng, cao cấp thể hiện tầm quan trọng của người lãnh đạo.
 



Bàn làm việc giám đốc cũng tùy thuộc vào thẩm mỹ và sở thích của giám đốc, thông thường bàn làm việc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh cho mềm mại và trẻ trung. Diềm trước của bàn cần được kín để che đi không gian dưới bàn.bàn giám đốc được trang trí đường nét  sao cho tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Nếu cần thêm không gian làm việc rộng hơn thì còn được trang trí thêm bàn phụ dùng cho chỗ để máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn… hoặc có cả bàn họp nhỏ nối liền vào để có thể họp nhóm nhỏ được ngay.

Trong không gian này không thể thiếu những tủ tài liệu giám đốc bằng gỗ cao cấp được thiết kế âm tường để mọi thứ đều ăn khớp với nhau tạo nên một văn phòng làm việc của giám đốc đẹp. Và một bộ sofa sang trọng cũng là điều không thể thiếu. Dưới đây là một số mẫu thiết kế mà nội thất Miền Bắc đã tư vấn và thiết kế cho khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm để cho mình những ý tưởng tuyệt vời nhất trước khi bắt tay vào thiết kế văn phòng của mình.


>> Tham khảo: Thiết kế nội thất văn phòng sang trọng cho giám đốc



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục