Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ô dù ngoài trời bằng gỗ trang trí sân vườn

Thông tin mua bán
Mã tin
V140894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/03/2018
Hết hạn
12/03/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bietthudep
Điện thoại
0909072666
Địa chỉ
123 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN

Một ngôi biệt thự đẹp chắc hẳn không thể thiếu một khu vườn xanh mát. Làm thế nào để tạo thêm dấu ấn cho khu vườn của ngôi nhà mình? Hãy để IMART trả lời cho bạn bằng việc trang trí ngoại thất sân vườn. Đầu tư cho khu vườn bằng những chiếc giường tắm nắng hay bộ bàn ghế là rất cần thiết. Ngoài ra Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN là vật dụng ngoại thất giúp ích rất nhiều cho gia đình bạn.

o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon

Hóng gió hay thư giãn dưới chiếc ô dù ngoài trời độc đáo trong sân vườn nhà sẽ rất lí thú. Tuy nhiên mặt trời sẽ làm hại đến gia đình bạn. Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN giúp bạn có thể che bớt đi ánh nắng của mặt trời. Với thiết kế tiện dụng giúp có thể che nắng cung cấp bóng mát khi bạn đang tán gẫu trò chuyện ở sân vườn. Ngoài ra có thể dễ dàng chuyển và nghiêng di chuyển thuận tiện. Đây là sự lựa chọn thông minh của bạn dành cho các thành viên trong gia đình.

o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon-1

Bên cạnh đó Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN khá đa dạng về mẫu mã màu sắc. Bạn có thể lựa chọn những tone màu phù hợp với màu sắc ngôi nhà hay sở thích của bản thân. Với những màu sắc tự nhiên tạo được sự đồng điệu với nội ngoại thất trong sân vườn. Ô dù ngoài trời sẽ có thể chống tia cực tím hoặc chống được nước bảo vệ được cuộc sống của bạn.

o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon-2

Với chất liệu khung trụ bằng gỗ dầu kèo, đế bê tông hay áo dù bằng PU không thấm nước. Thiết kế nội ngoại thất đẹp tinh tế tiện dụng giúp nâng lên hạ xuống dễ dàng. Một chiếc Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN vừa làm đẹp lại vừa giúp ích cho ngôi nhà. Tạo nên sự tiện nghi đẳng cấp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon-3

Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN sẽ là nơi lý tưởng để bạn trò chuyện thưởng thức những tách trà cafe tuyệt vời. Với giá cả hợp lý mẫu mã đa dạng IMART sẽ là nơi cung cấp đồ nội ngoại thất sang trọng hiện đại.

Ô DÙ NGOÀI TRỜI BẰNG GỖ TRANG TRÍ SÂN VƯỜN

o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon-4

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 123, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, HCM city
MST: 0313943958
Số tài khoản: 0881009072666, NH Vietcombank CN Q9
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
Email: tonhu@nguyentonhu.com– giatothon@gmail.com
Xem thêm: http://nguyentonhu.com/o-du-ngoai-troi-bang-go-trang-tri-san-vuon/

Tin đăng cùng chuyên mục