Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phối đồ nội thất đem lại không gian sống lanh lợi tuyệt hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V290212
Giá
34.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2019
Hết hạn
15/08/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

sắp xếp không gian nội thất sofa gỗ óc chó đẹp là thẩm mỹ của không gian sống nơi  chúng ta dành toàn diện thời gian cho nó, chính bởi thế nhưng không gian nội thất trong mái ấm được nhiều chủ nhân đon đả và thường xuyên cải tạo sao cho hợp về bói toánđẳng cấp cá tính của gia chủ với mục đích mang lại không gian thoải mái lanh lợi, đón tiền lộc. Bài viết hôm nay maxxDecor chia sẻ với bạn đọc những cách phối đồ nội thất nhà ở đẹp tựa như căn hộ sáng dạ

sáng ý trong nội thất không thể không nhắc tới 2 tông màu đen - trắng. Căn hộ này dùng tông màu đen - trắng cho không gian nội thất kết hợp với ốp gỗ cục bộ tường và sàn tạo chiều sâu cho không gian sống chính những cách phối mầu và bài trí này đã giúp các căn hộ nhà ở xã hội Singapore trở nên sáng dạ.

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Các phổ biến cư dân dã Singapore (HDB) nhìn bên ngoài đều đơn điệu nhưng mà bên trong mỗi không gian có thể tất cả khác. Nhờ nội thất tinh tế và hình dáng đẹp, căn hộ xã hội cũng có thể trở nên đắt tiền như một căn hộ mưu trí áp mái tuyệt một khách sạn 5 sao. Ví dụ căn hộ Bukit Batok này đậm chất cổ điển và đẳng cấp nhờ tông màu đen trắng từ bộ sofa gỗ tự nhiên đến tủ kệ và rèm cửa đều được nhấn nhá 2 màu pha lẫn tạo hoàn hảo và không mờ nhạt

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Tiếp đến là một không gian sống khá là cá tính với tông màu rực rỡ của các viên ngọc, từ xanh ngọc lục bảo đến tím nhạt, cộng thêm chút điểm nhấn màu đồng ở các món đồ nội thất, không gian của căn hộ Toa Payoh East trở nên tinh hoa hơn kết hợp với cách bài trí bố trí đồ gọn ghẽ gọn gàng căn hộ trở nên thoáng sáng và sạch sẽ thơm mát, dễ dãi và khoa học

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Một không gian nhẹ nhàng yên bình chính là nơi mang lại màu sắc tuyệt hảo cho tâm hồn gia chủ! Màu sắc tiện dung, đồ đạc cũng tối giản và thanh mảnh gợi lên sự yên tĩnh và sang trọng cho không gian căn hộ The Pinnacle. Nội thất gỗ óc chó dựa trên với màu mộc của gỗ và tông màu sáng của bức tường giúp cho các đồ vật trong căn phòng lừng danh và hoàn hảo.

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Nhà thi công bàn ghế sofa gỗ óc chó cho căn hộ ở tầm thường cư Skyline đã sản xuất một không gian mở giữa các phòng sinh hoạt phổ biến, cho phép ánh sáng được lan tỏa. không giống nhau, khi hai cánh cửa của kệ tivi đóng lại, nó sẽ trở thành một bức tường.

Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Nội thất cục bộ mang màu sắc trung tính, cộng vài điểm nhấn sắc màu tươi sáng giúp căn hộ City Vue sinh động và hấp dẫn hơn. Bộ bàn ăn gỗ óc chó với kiến thiết bàn tròn dựa trên với ghế hiện đại giúp cho không gian sống trở nên gần gũi và quan tâm hơn.

 
Phối đồ nhà bình dân đẹp như căn hộ cao cấp

Gỗ lát sàn và ốp tường cùng chủng loại hình thành từ phòng khách tới phòng ngủ xuất xắc toilet biểu hiện một thi công xuyên suốt và nhất quán, hứa hẹn sự sáng ý cho không gian căn hộ ở phổ biến cư Holland Drive.

Chúng tôi hy vọng trên đây là những cách phối đồ lý tưởng cho các gia chủ lựa chọn để giúp không gian nhà mình mưu trí và sang trọng hơn, dễ dãi và có nhiều phong cách sáng tạo có chiều sâu lý tưởng, chúc người mua hàng có những không gian sống ưng ý và thỏa lòng nhất. MaxxDecor là doanh nghiệp Thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên, gỗ óc chó, gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam với hơn 30 đại lý phân phối thành tích của maxxDecor, chúng tôi luôn tự hào với những dòng vật phẩm nội thất gỗ tự nhiên luôn đi đầu trong lĩnh vực nội thất. Để tứ vấn tốt liên hệ với chúng tôi tại showroom và văn phòng tại Hà Nội hoặc Hotline :0903442004, 0936153545, chúng tôi xin phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi!

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)