Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phòng xông hơi: đỉnh rất cao công nghệ hiện đại tiện nghi

Thông tin mua bán
Mã tin
V099521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2017
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
toan le
Điện thoại
0968881131
Địa chỉ
118 Trường Chinh, Đống Đa, HN
Nội dung chi tiết

Phòng xông hơi: đỉnh rất cao của công nghệ tiện nghi

Từ rất lâu rồi con người đã biết dùng mọi nguyên vật liệu có sẵn bên trong tự nhiên và thoải mái để triển khai một chiếc bồn tắm như nguyên liệu gỗ. Bồn tắm thời đó có công dụng thuần túy theo đúng cái tên của chính nó, đi kèm sự phát triển của khoa học technology chiếc bồn tắm cũng dần được tăng cường cả về chất liệu lẫn tính năng, hiện giờ bồn tắm bồn tắm được gia công bằng chất liệu nhựa nhân tạo cao cấp với khá nhiều tính năng khác nhau và trong cả tên thường gọi cũng nhiều chủng loại hơn theo sự đi lên của các khả năng đó rõ ràng là tên thường gọi phòng xông hơi - một đỉnh cao của sự hiện đại nhất

Phòng xông hơi tạo ra sự khác biệt và đem đến sự thuận lợi cho từng khoảng không phòng tắm, với phòng tắm xông hơi bạn cũng có thể ngâm mình nội địa như một cái bồn tắm thông thường hoặc tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi sảng khoái với tính năng sục massage tại đế.

Xem thêm bài này: bồn tắm massage tốt nhất

Có hai kiểu xông hơi là xông hơi khô và xông hơi ướt, một kĩ thuật hiện đại nhất là xông hơi bằng tia hồng ngoại. Với những phòng tắm xông hơi khô được làm từ chất liệu gỗ thông Lào chuyên dụng và có phong cách thiết kế theo kích thước của từng phòng tắm, phòng tắm xông hơi khô được người dân Hàn Quốc vô cùng ưu chuộng, điển hình là việc Thành lập và hoạt động của những phòng xông hơi công cộng. Phòng tắm xông khô ướt có đế được thiết kế từ nhựa hòa tan, phần trên được thiết kế từ kính cường lực chống va đập dày 8mm tạo cho một chiếc phòng tắm xông hơi sang trọng và hoành tráng và hiện đại nhất.

Tại khoảng thay kỉ nửa đầu thế kỉ 20, khái niệm phòng xông hơi hoàn toàn không quen với người dân Việt Nam và nó chỉ có ở trong những gia đình quý tộc của các cường quốc, nhưng mà cho đến thời điểm bây giờ khi xã hội phát triển thì phòng tắm xông hơi thân thuộc nữa. một chiếc phòng tắm xông hơi có giá cả khoảng từ 30 tới 70 triệu tùy theo khả năng và tên thương hiệu bạn lựa chọn.

Hãy tìm tới những địa chỉ mua phòng xông hơi nhập khẩu an toàn để chọn lựa mua cho gia đình một chiếc phòng tắm xông hơi tuyệt nhất. Gia Minh Group là một trong những tổ chức tiên phong trong ngành phân phối phòng xông hơi, kiểu thiết kế phòng xông hơi chất lượng ở nước ta. quý khách có thể đến những cửa hàng gần nhất để thưởng thức thực tại về sản phẩm và được các nhân viên tư vấn 1 cách tốt nhất. hay quý khách hàng rất có thể gọi đến những số hotline 18006802 của cửa hàng chúng tôi để được update về giá cả và chương trình quà tặng ngay thu hút.

địa chỉ Hà Nội: 118 Trường Chinh, Quận Đống Đa, HN và 127 Tây Sơn, Quận Đống Đa, HN.

địa chỉ Hồ Chí Minh: 364 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

địa chỉ thành phố Quảng Ninh là : 56 Đường Cao Thắng , thành phố Hạ Long

địa chỉ Hải Phòng: 104C Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân , đô thị Hải Phòng Đất Cảng

Tin đăng cùng chuyên mục