Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quán Súp Cua Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V297299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2019
Hết hạn
13/09/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0983570537
Điện thoại
0983570537
Email
Địa chỉ
0983570537
Nội dung chi tiết

SÚP CUA HẠNH 

Đ/c: 52 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh 

Tel: 0983570537

Giờ mở cửa: 6h - 23h

Đối với người dân Sài Gòn món súp cua như là một món ăn thường trực trong mỗi thực đơn của người dân nơi đây, món súp cua rất dễ ăn kể cả người già và trẻ nhỏ, nếu không có thời gian để nấu được súp cua bạn có thể đến với Súp Cua Hạnh - một trong những địa chỉ bán súp cua ngon nhất tại Sài Gòn sau đây để thưởng thức.

Không có mô tả ảnh.

Ngoài các nguyên liệu quen thuộc của món súp cua, quán Súp Cua Hạnh vị beo béo, mềm mịn, thơm. Có thể nói, đây cũng chính là một "tuyệt chiêu" khiến không ít thực khách bỏ công tìm đến đây

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Súp ở đây thường được đựng trong bát hoặc trong hộp, bạn cũng có thể mua mang về, súp ngon nhất là ăn lúc nóng kèm tiêu và ít gia vị khác nhau nêm nếm khác.

Há cảo là tên gọi của rất nhiều món ăn có bọc lớp bột mỏng bên ngoài, sau đó được chiên, hấp hoặc hầm chín, rồi được đặt vào trong những chiếc giỏ tre nhỏ nhắn để giữ ấm và tăng hương vị. Vỏ bánh mềm mềm dai dai, nhân bên trong được làm từ thịt xay nhuyễn, nêm rất vừa ăn. Cắn miếng nào là "hả lòng hả dạ" miếng đó.

Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm vô cùng ngon. Các món há cảo tại Súp Cua Hạnh không chứa nhiều dầu mỡ, không gây ngán, không gây cảm giác quá no, rất thích hợp cho những thực khách đang ăn kiêng.

Bên cạnh đó không gian quán tuy bình dị nhưng sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, những nguyên liệu thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe, đây sẽ là nơi thích hợp để tụ họp, tán gẫu sau giờ học giờ làm.

Không có mô tả ảnh.
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Hãy cùng bạn bè, người thân trải nghiệm những món ăn mới lạ, độc đáo, khẩu vị hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Súp Cua Hạnh này nhé!

SÚP CUA HẠNH 

Đ/c: 52 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh 

Tel: 0983570537

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục