Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Vải Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V746562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
67
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Bộ sưu tập rèm vải cao cấp đẹp có một loạt các mẫu vải hoàn chỉnh. Nhiều kiểu dáng và màu sắc, tất cả ở mức giá rẻ cạnh tranh. Chúng tôi có nhiều loại vải tuyệt vời với nhiều màu sắc, hoa văn họa tiết tuyệt đẹp. Phù hợp với tất cả các phong cách trang trí nội thất trong nhà. Từ các thiết kế truyền thống cổ điển, đến các loại vải trơn mỏng nhẹ hiện đại đều có cho bạn lựa chọn.
 

rem-vai-cao-cap

 
Rèm vải cao cấp là gì?
Rèm vải cao cấp là loại rèm được may từ các loại vải cao cấp như. Rèm voan, nhung, gấm (gấm lụa, gấm thêu, gấm bố),… Vải xuất hiện từ rất lâu trên thế giới, ở cả châu Á và các nước phương Tây. Mỗi nơi lại có kỹ thuật may rèm vải cao cấp khác nhau, tạo ra sự đa dạng về kiểu dáng rèm vải cao cấp
 
Người ta nhận thấy vải rất thích hợp để may rèm màn, lại có nhiều công dụng tuyệt vời ngoài chức năng làm đẹp. Vì thế, nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho đến ngày nay. Thời hiện đại với kỹ thuật chế tạo vải và cắt may nâng lên một tầm cao mới. Từ đó, con người lại thỏa sức sáng tạo, thiết kế ra rất nhiều loại rèm đẹp mắt và nhiều phong cách.
 
Công dụng rèm vải cao cấp mang lại
Rèm vải cao cấp có rất nhiều công dụng trong cuộc sống. Không chỉ dùng để che chắn ánh sáng giúp chúng ta có những giấc ngủ ngon. Mà còn có khả năng chống nắng cách nhiệt tốt giúp căn phòng của bạn mát mẻ về mùa hè ấm áp hơn về mùa đông. Không những thế với nhiều mẫu mã màu sắc hoa văn họa tiết đẹp. Rèm vải cao cấp còn là vật trang trí giúp cho căn phòng của ban thêm sinh động lọng lấy. Tạo nên đẳng cấp cũng như phong cách cá tính của bạn riêng của bạn.
 
Đơn vị cung cấp lắp đặt rèm vải cao cấp uy tín
Rèm vải là một trong những loại rèm vải cao cấp rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nếu các bạn muốn may rèm vải cao cấp, chất lượng, đúng ý, giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua thương hiệu Rèm Milan. Đây là một địa chỉ may rèm uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với mẫu mã phong phú đủ màu sắc cũng như kiểu dáng.
 
Với nhiều năm kinh doanh các loại rèm tự cuốn, rèm vải cũng như rèm cầu vòng, rèm lá rọc, rèm sáo gỗ. Chúng tôi đã được quý khách hàng không chỉ trên địa bàn TP.HCM mà còn nhiều tỉnh lân cận khác như: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh,.... Lựa chọn là đơn vị cung cấp rèm vải cao cấp lắp đặt giá rẻ uy tín chất lượng. Đây là động lực to lớn giúp công ty không ngừng phát triển lớn mạnh. Đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất quý khách.
 

Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ

Đến với Rèm Milan quý khách hàng sẽ được. Cam kết về chất lượng sản phẩm uy tín, giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thợ lành nghề lắp đặt nhanh chóng và đảm bảo cho đến khi quý khách hàng nghiệm thu hài lòng.
 
Công ty chuyên cung cấp mẫu nhận gia công cho đại lý có nhu cầu. Cũng như nhận thi công lắp đặt các loại rèm từ nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí. Cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh, trường học, văn phòng… Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn lắng nghe, bàn bạc với khách hàng để đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.
 
Hệ thống đại lý trên toàn quốc cung cấp mẫu rèm vải cao cấp và lắp đặt tại nhà 24/7. Kể cả ngày lễ chủ nhật, cũng như ngoài giờ hành chính. Lắp đặt nhanh tận tình, chu đáo tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
 

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm nhằm tạo niềm tin đối với khách hàng về dịch vụ. Cũng như chất lượng của sản phẩm. Miễn phí cung cấp mẫu rèm vải cao cấp khi khách hàng có nhu cầu, nhận lắp đặt bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc
 
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có sai sót hư hỏng liên hệ với công ty. Trong vòng 12h nhân viên sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết. Khi hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.
 

Khuyến cáo khác hàng

Các sản phẩm được cung cấp bởi công ty đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng. Tất cả sản phẩm sau khi hoàn thiện đều có giấy bảo hành được đóng dấu tươi không phải là dấu Scan. Quý khách vui lòng kiểm tra phiếu bảo hành trước khi lắp đặt.
 

Khẳng định từ công ty

Đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm rèm cửa cao cấp chất lượng nhất, giá thành tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục
Deal sốc ngập Trời

Deal sốc ngập Trời  (1717494109)