Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Vải Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V707977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2024
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
37
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Rèm vải từ trước tới nay luôn là mẫu rèm được khách hàng lựa chọn mua nhiều nhất và cho đến nay vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Vậy rèm vải là gì? Tại sao rèm vải lại được yêu thích đến thế? Các mẫu rèm vải đẹp nhất hiện nay là gì? Cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé.
 

rem-vai-la-gi

 
Rèm vải là gì?
Rèm vải được biết đến là loại rèm có nguồn gốc từ xa xưa, được sử dụng phổ biến ở khắp các đất nước cổ đại và phát triển tới ngày nay. Không một ngôi nhà nào từ xưa tới nay mà không có ít nhất một bộ rèm vải, đủ để cho thấy rèm vải đã thông dụng tới mức như thế nào.
 
Rèm vải xuất hiện ở hầu hết các nơi trong nhà, ngày xưa thường dùng chủ yếu là để ngăn cách giữa các phòng với nhau. Đối với các nhà quyền quý hoặc bậc vua chúa, rèm vải còn là một vật phẩm thể hiện phẩm vị và độ giàu có của mỗi người, đồng thời cũng là một vật phẩm trang trọng khi đem tặng cho các nước khác.
 
Rèm vải có cấu tạo như thế nào?
Rèm vải có cấu tạo khác nhau tùy thuộc vào kiểu may như : rèm vải một lớp , rèm vải hai lớp , rèm vải ô rê , rèm vải bóp ly , rèm vải may định hình …
 
Tất cả các kiểu may rèm vải trên đều có cấu tạo bao gồm : Thanh treo , tay vén , núm vén , lớp vải cản sáng , lớp voan (nếu dùng rèm 2 lớp) , lớp yếm (nếu mua rèm 3 lớp).
 
Lợi ích của rèm vải đem lại
Rèm vải có lẽ là một trong những vật liệu phổ biến và thịnh hành nhất trong tất cả các loại vật liệu che cửa sổ, và điều này không phải là không có lý do. Chúng có nhiều loại chất liệu vải, màu sắc và hoa văn để đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ.
 
Đối với cả gia đình, nó đóng một vai trò thiết yếu trong việc trang trí. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế nội thất dành nhiều thời gian để xem xét các thiết kế và phối màu của phụ kiện bắt buộc này.
 
Bên cạnh việc nâng cao phong cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, rèm vải đẹp còn làm được nhiều điều hơn thế. Dưới đây là năm lợi ích của việc có sản phẩm này trong nhà của bạn!
 

Mang lại sự riêng tư

Sản phẩm này là vật dụng lý tưởng để quản lý và bảo vệ sự riêng tư cho ngôi nhà của bạn và hạn chế những cái nhìn tò mò. Thêm một rào cản giữa bạn và thế giới bên ngoài thường mang lại cảm giác được bảo vệ và tăng thêm sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Tương tự, chọn các loại vải dày có màu tối sẽ phù hợp cho phòng ngủ vì chúng mang lại sự riêng tư hơn. Mặt khác, bạn có thể không cần nhiều sự riêng tư trong phòng khách, do đó, rèm vải có thể hoạt động tốt.
 

Điều tiết ánh sáng mặt trời và cải thiện chất lượng giấc ngủ

Hầu hết các phòng trong nhà của bạn đều yêu cầu một số loạ rèm điều tiết ánh sáng, cho dù đó chỉ là giảm độ chói trong phòng khách hay chặn hoàn toàn ánh sáng trong phòng ngủ của bạn. Rèm rất tốt để quản lý lượng ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà.
 
Cụ thể, rèm vải cản sáng có thể giúp mang lại cho bạn một môi trường thư thái trong phòng ngủ và giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Ngoài những lợi ích có thể có cho sức khỏe, rèm cản sáng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng thư giãn và gần gũi, hoặc những hoạt động như xem TV.
 

Nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn

Mỗi gia chủ đều có phong cách trang trí riêng trong ngôi nhà của họ. Điều quan trọng là phải tìm đúng mẫu rèm cửa phù hợp và tôn lên phong cách trang trí đó. Một mẹo hữu ích là kết hợp màu sắc trong vải rèm với các chi tiết mềm mại khác xung quanh phòng, chẳng hạn như thảm hoặc đệm.
 
Với rèm vải trong phòng ngủ, việc kết hợp chúng với bộ đồ giường của bạn có thể mang lại cảm giác về bí quyết thiết kế cũng như sự thoải mái. Vì rèm có nhiều màu sắc và kiểu dáng, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm một chiếc hoàn hảo cho ngôi nhà của mình!
 

Rèm vải chắn gió bụi

Chúng rất hữu ích vì chúng ngăn gió bụi vào phòng của bạn. Khi cửa sổ hoặc cửa ra vào của bạn được mở, gió có chứa các hạt bụi có thể xâm nhập vào nhà bạn. Vì vậy, rèm có thể giúp thu gom tất cả bụi. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải làm sạch rèm của bạn thường xuyên. Bạn có thể giặt khô, hút bụi hoặc thuê dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp.
 

Rèm vải giá rẻ và bền

Chúng có độ bền cao và có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào những gì bạn muốn cho ngôi nhà của mình. Đồng thời có những lựa chọn phù hợp với mọi kinh phí. Nó mang lại cho bạn lợi thế khi thay đổi chúng thường xuyên và thay đổi diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn mà không ảnh hưởng nhiều đến tài chính.
 
Tùy thuộc vào chất lượng và cách bạn bảo quản chúng, chúng có thể rất bền trong nhiều năm. Hãy mua rèm từ một công ty uy tín tại TP.HCM để xứng đáng với số tiền bỏ ra!
Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)