Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm che nắng không ngại nắng mưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V401497
Giá
600.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2020
Hết hạn
06/11/2021
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
remmanhnhapkhau
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rèm che nắng với chất liệu sợi polyester có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không phai màu khi chịu tác động của nắng và mưa ngoài trời. Có thể là rèm che nắng ban công, rèm cửa sổ, rèm cửa gỗ…

rèm che nắng được ưa chuộng hiện nay
Rèm che nắng được ưa chuộng hiện nay

Một số loại rèm che nắng

  1. Rèm che nắng tự cuốn
  2. Rèm che nắng mưa quay tay
  3. Rèm che nắng bằng nhựa có mái hiên di động
    Rèm cuốn che nắng
    Rèm cuốn che nắng

     

    Rèm gỗ che nắng
    RÈM GỖ CHE NẮNG

Hướng dẫn cách lắp đặt

Thực tế có khá nhiều khách hàng muốn mua rèm bạt che nắng ban công về tự lắp đặt. Tuy nhiên đây là loại mành che nắng ngoài trời không dễ lắp đặt như những loại rèm cửa dùng trong nhà. Bạn cần có 1 số dụng cụ chuyên dụng và 1 chút kỹ thuật tốt mới có thể lắp đặt hoàn chỉnh được loại mành rèm này.

Vì vậy, khi mua rèm che nắng ban công, bạn nên làm việc với cửa hàng bán rèm về vấn đề cung cấp thợ thi công lắp đặt rèm cửa tại nhà.

Nếu bạn vẫn muốn tự mình thiết kế và lắp đặt những bộ bạt che mưa nắng chuyên dụng, và gặp khó khăn bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cách lắp đặt miễn phí.

Rèm cuốn ban công
Rèm cuốn ban công

Lợi ích của rèm 

Tác dụng cản sáng ngăn chặn tia UV

Lựa chọn những bộ rèm cản nắng, cản sáng tuyệt đối sẽ giúp bạn ngăn chặn được những tia nắng nóng của mùa hè. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa có thể giúp bạn ngăn chặn đến hơn 90% ánh sáng mặt trời và ngăn chặn tia UV hiệu quả. Đặc biệt nó được lắp đặt ở khung cửa sổ hướng Tây hay những khu chung cư tòa nhà cao tầng có mức độ chiếu sáng cao.

Đối với không gian phòng ngủ việc sử dụng những bộ rèm vải đẹp cản sáng có vai trò quan trọng trong việc điều tiết ánh sáng vào phòng. Đặc biệt khi lịch trình công việc của bạn thay đổi, đồng hồ sinh học thay đổi, bạn cần nghỉ ngơi vào ban ngày mà không bị cản trở bởi ánh sáng, ánh nắng mặt trời thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Rèm cửa sổ che nắng giúp làm giảm tiếng ồn

Rèm cửa sổ cản nắng sẽ giúp bạn làm giảm tiếng ồn và làm cho căn phòng của bạn yêu tĩnh, thoải mái hơn. Ngoài ra, loại rèm vải che nắng cách âm khá tốt, đảm bảo cho căn phòng của bạn sự kín đáo và riêng tư cần thiết.

Rèm cửa sổ che nắng cản sáng giúp bạn tiết kiệm năng lượng

Những bộ rèm cửa che nắng có thể giúp bạn giữ nhiệt, tránh thất thoát nhiệt trong nhà vào mùa đông và hạn chế ánh sáng, giảm nhiệt tác động vào mùa hè. Qua đó giúp bạn tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ của các hệ thống điều hòa không khí.

Nhờ ngăn chặn một lượng nhiệt lớn vào mùa hè tác động và hấp thụ vào trong nhà mà giảm bớt hiện tượng nhà kính xảy ra, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Rèm cửa sổ che nắng cản sáng giúp làm đẹp cho ngôi nhà

Sự xuất hiện của những bộ rèm che nắng cản sáng có thể giúp bạn che một phần khuyết điểm của căn nhà hoặc những thiết kế chưa hợp lý.

Những yếu tố nên được xem xét khi lựa chọn

  1. Lựa chọn về màu sắc
  2. Rèm phải phù hợp với không gian tổng thể
  3. Lựa chọn rèm theo yếu tố phong thủy

Để có tác dụng thẩm mỹ cho căn phòng, bạn cần có sự cân nhắc và lựa chọn đúng đắn từ kiểu dáng rèm cửa, màu sắc, chất liệu vải cho đến những chi tiết trang trí.

Chi tiết xem tại: https://remmanhnhapkhau.com/rem-che-nang-khong-ngai-nang-mua/

Tin đăng cùng chuyên mục