Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

SÀN NHƯA GIẢ GỖ CÓ MẤY LOẠI? BÁO GIÁ SÀN NHỰA GIẢ GỖ MỚI NHẤT:

Thông tin mua bán
Mã tin
V374369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen dai
Điện thoại
0949254785
Địa chỉ
hoang quoc viet, phu my, quan 7
Nội dung chi tiết

Sàn nhự xinh tại https://sannhuaxinh.com/

Trong những năm gần đây, mọi người vẫn đang mải mê đi tìm cho không gian sống của mình một loại vật liệu xây dựng thật tốt, tiết kiệm chi phí cũng như có thời gian sử dụng lâu dài và sàn nhựa giả gỗ là một trong những vật liệu đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó. Vậy sàn nhựa giả gỗ có mấy loại? Ưu, nhược điểm của chúng ra sao? Giá thành của chúng có mắc hay không?. Để giải đáp cho những thắc mắc trên, hãy đọc bài viết sau để có câu trả lời chính xác cho những câu hỏi này.

Có những loại sàn gỗ nào?

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng sàn nhựa giả gỗ khác nhau: sàn nhựa giả gỗ tự dán, sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ hèm khóa. Xét về đặc trưng ba loại sàn nhựa giả gỗ này khác nhau nhưng cơ bản chúng có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sàn nhựa giả gỗ tự dán:

Chất liệu được làm bằng từ nhựa PVC độ dày thường 1.5mm đến 2mm, đế có một lớp keo tự dính, có thể bóc lớp giấy phía đế sau của tấm sàn là có thể dán xuống nền ngay lập tức. Với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng phong phú, sàn nhựa tự dính được nhiều khách hàng ngày càng quan tâm sử dụng.

Ưu điểm: giá thành rẻ, thi công nhanh chóng chỉ cần bóc lớp giấy phía sau là có thể dán xuống nền, nếu bạn không có thợ thi công thì bạn có thể mua về và tự làm lấy rất đơn giản chỉ vài thao tác. Sàn nhựa tự dính cũng có thể dễ dàng bảo hành thay mới

Tính ứng dụng cao: Sàn nhựa tự dán được sử dụng nhiều nơi, có thể lắp đặt nhà ở, phòng trọ, cửa hàng,…

Nhược điểm: vì sàn nhựa tự dính rất mỏng nên đòi hỏi mặt nền phải thật là phẳng, nếu nhà bạn đã lát đá hoa sẵn thì có thể sử dụng giải pháp này. Ngoài ra vì là sản phẩm dán keo sẵn nên không thể để được lâu, nếu quá thời gian keo sẽ không bám, giống như giấy decan để lâu bóc ra sẽ không dính.

Sàn nhựa tự dính dùng một thời gian dễ bị phai bạc màu, nếu trong môi trường ẩm ướt hoặc có sự cố về nước dẫn đến keo dể bong tróc, ảnh hưởng đến chất lượng sàn nhựa

Vì vậy sàn nhựa tự dính chỉ phù hợp với những công trình tạm, không phù hợp với những công trình cần độ bền sử dụng lâu dài. Những công trình khoảng 2 năm trở lên, nên dùng sàn nhựa dán keo hoặc sàn nhựa hèm khóa là giải pháp phù hợp hơn cả.

Giá sàn nhựa giả gỗ tự dán:

Giá cả sản phẩm bao giờ cũng là điều mà người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu sử dụng. Hiện, mức giá bán sàn nhựa giả gỗ tự dán ở Sàn Nhựa Xinh dao động từ 120.000 – 160.000/m2 tùy loại, một mức giá rẻ gấp nhiều lần so với các loại sàn thông thường khác trên thị trường hiện nay.

 

Sàn nhựa giả gỗ dán keo:

Chất liệu sàn được làm từ nhựa PVC nguyên sinh,. Sàn nhựa dán keo với độ dày từ 2mm-3mm, thi công dán thường sử dụng giải pháp quét keo sữa trên mặt nền phẳng nhẵn, có thể dán trên mặt nền bê tông khi đã xử lý nhẵn mặt hoặc nền đá hoa phẳng.

Ưu điểm: giá thành rẻ hơn sàn nhựa hèm khóa, độ bền cao hơn sàn tự dính, nếu sử dụng loại sàn nhựa dán keo nhựa nguyên sinh loại tốt thì độ bền có thể đến 25 năm.

Ngoài ra sàn nhựa dán keo thi công nhanh chóng, nhẹ, mẫu mã đa dạng, cách âm, cách nhiệt tốt, dễ dàng bảo quản và vận chuyển. Giống như sàn nhựa tự dính thì sàn nhựa dán keo dễ dàng bảo hành và thay thế tấm mới.

Loại sàn này rất được ưa chuộng sử dụng thi công cho nhà ở, cửa hàng, văn phòng,… hay những công trình ngắn hạn sử dụng kinh doanh như quán cafe, nhà hàng,…

Nhược điểm: để thi công được sàn nhựa dán keo đòi hỏi mặt nền cần phải phẳng nhẵn. Nếu mặt sàn nhà bạn thường xuyên ẩm ướt thì sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của keo làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Ngoài ra sàn nhựa dán keo thi công đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm.

Sàn nhựa dán keo với giá thành rẻ hơn sàn hèm khóa, độ bền cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết các công trình, các văn phòng, chung cư, nhà trẻ đặc biệt là các công trình với khối lượng sàn lớn.

Báo giá sàn nhựa giả gỗ dán keo:

Tùy thuộc vào mã vạch, loại sàn, nguồn gốc xuất xứ,… mà giá của sàn nhựa giả gỗ dán keo có nhiều loại khác nhau. Tại Sàn Nhựa Xinh, giá của loại sàn này dao động từ 135.000 – 200.000/m2 tùy loại, mức giá cũng khá mềm và cũng thích hợp cho nhiều người sử dụng.

 

Sàn nhựa hèm khóa:

Sàn nhựa hèm khóa ra đời với giải pháp khắc phục tốt những nhược điểm của sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính. Hầu hết các loại sàn nhựa hèm khóa đều lát được trên môi trường nền có độ ẩm cao mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sàn.

Ưu điểm: Thi công được trên mặt nền thường xuyên bị ẩm ướt, tiêu chuẩn độ phẳng và lồi lõm cho phép thấp hơn sàn dán keo.

Đặc biệt sàn nhựa hèm khóa dễ thi công, thi công nhanh, độ bền cao, hiện nay tấm sàn hèm khóa SPC cốt trắng rất cứng, màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng vì thế sàn nhựa hèm khóa đang được thị trường ưa chuộng hơn cả.

Loại sàn nhựa này không dùng keo dán nên trong quá trình sử dụng sẽ không làm ảnh hưởng đến sàn cũ của bạn, việc di chuyển và tháo lắp sàn được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Ứng dụng thực tế: Với khả năng chống trầy xước, không trơn trượt và có độ bền cao, sàn nhựa giả gỗ hèm khóa hoàn toàn có thể lắp đặt được ở rất nhiều nơi như bệnh viên, trường học, thẩm mỹ viện, spa, phòng karaoke, phòng tập gym, chung cư, biệt thự, nhà hàng, văn phòng công ty, khách sạn...

Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống thẩm nước và chống ẩm mốc nên phù hợp lắt đặt sàn chựa cho nhà tắm, nhà vệ sinh...

Nhược điểm: Giá thành cao hơn sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính, bảo hành và thay thế tấm mới khó hơn.

Sàn nhựa hèm khóa với độ dày hơn sàn nhựa dán keo và tự dính, đặc biệt là sàn hèm khóa SPC công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với những công trình cần độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Báo giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa:

Giá sàn nhựa hèm khóa phụ thuộc vào độ dày của sản phẩm, loại và thương hiệu. Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hèm khóa thông thường từ               4 – 6mm, trong đó loại sàn nhựa hèm khóa thông dụng và được ứng dụng nhiều nhất là loại sàn 4mm. Giá sàn nhựa hèm khóa phân phối tại Sàn Xinh từ 259.000 – 500.000/m2.

 

 

 

 

Sàn Nhựa Xinh – Địa chỉ mua sàn nhựa giả gỗ & thi công uy tín chất lượng:

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua, thi công sàn nhựa giả gỗ uy tín chất lượng thì Sàn Nhựa Xinh sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có độ bền cao, giá thành hợp lý cùng quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi không chỉ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất mà còn đảm bảo chất lượng công trình thi công bền, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục