Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sai Lầm Trong Trang Trí Phòng Khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V091727
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/02/2017
Hết hạn
07/02/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không gian phòng khách luôn được chú trọng khi trang trí. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng họ đang mắc những lỗi cơ bản dưới đây khi sắp xếp phòng khách.

Tham khảo tại: giường thông minh

Giống như khi vẽ một bức tranh, bạn cần có điểm nhấn cho phòng khách của mình. Điều đó khiến người khác bị thu hút ngay lập tức khi vừa bước chân vào phòng. Những bức tranh được sắp xếp thành hình nhất định, bàn ghế với màu sắc lạ hay những bức tượng độc đáo là gợi ý không tồi khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà mình.

Đã bao giờ bạn bước chân vào phòng khách nhà ai đó và cảm thấy nó tràn ngập sức sống, sự ấm áp khiến bạn thấy thoải mái, dễ chịu chưa?

Ngược lại, có những không gian phòng khách với đầy những đồ trang trí xa hoa, đắt tiền nhưng nhìn lại vô hồn và lạnh lẽo. Đừng bị gò bó bởi những quy tắc khi trang trí, hãy cứ làm theo cách khiến bạn thấy thích thú và thoải mái.

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất. Theo các chuyên gia, bạn nên bố trí hệ thống chiếu sáng đầu tiên khi bắt tay trang trí một căn phòng. Sau đó, bạn có thể hãy màu sắc, vị trí của nội thất, đồ trang trí phù hợp với hệ thống ánh sáng đó.

Tin đăng cùng chuyên mục