Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sàn gỗ ngoài trời - vật liệu hoàn thiện tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V322720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2020
Hết hạn
16/12/2050
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Tâm
Điện thoại
0929395679
Địa chỉ
18B Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q1
Nội dung chi tiết
Sàn gỗ ngoài trời được biết đến là vật liệu có cấu tạo từ 50% bột gỗ, 30% bột nhựa và 20% là các chất phụ gia đi kèm. Những nguyên liệu này sau khi được tổng hợp sẽ được đem đi ép đùn, phun đúc theo khuôn mẫu để cho ra thành phần với sự đa dạng về quy cách và màu sắc. Sàn gỗ ngoài trời có thể sử dụng lắp đặt cho các không gian nội thất và ngoại thất, tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, đa phần đều được khách hàng sử dụng ngoài trời nhờ thành phần cấu tạo mang lại độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. 
 
san go ngoai troi 1
 
Với việc sở hữu công thức chế tạo độc đáo nên sàn gỗ ngoài trời mang đến nhiều đặc tính vượt trội. Trong đó, đặc điểm không bị phồng rộp, cong vênh khi lắp ngoài trời đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, khiến họ luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến. Không chỉ vậy, sàn gỗ ngoài trời còn có khả năng chống thấm, chịu nước tốt. Nước ta là nước thuộc vùng nhiệt đới nên mưa nhiều, độ ẩm lớn. Do đó các vật liệu lót sàn trước đây đều không đủ sức vượt qua những khó khăn, những biến đổi khắc nghiệt từ thiên nhiên. Sau một thời gian sử dụng thường bị ố màu, ẩm mốc,... rất mất thẩm mỹ. Sàn gỗ ngoài trời  thì khác, dẫu cho những ngày mưa hay nắng, giông bão hay sấm sét thì vật liệu này vẫn giữ được hình dáng ổn định, không bị phồng rộp, nứt nẻ,.. Đó là lý do hiện nay, không chỉ được sử dụng để lót sàn, gỗ nhựa còn được dùng làm lam che nắng và trang trí ngoài trời khá ấn tượng.
 
san go ngoai troi 2
 
Bên cạnh đó sàn gỗ ngoài trời là một trong những mẫu vật liệu hiếm hoi được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt, thích ứng tốt với mọi điều kiện khắc nghiệt từ tự nhiên. Mức nhiệt cao nhất mà sàn gỗ ngoài trời có thể chịu được lên đến hơn 120 độ C. Đặc biệt hơn, sàn gỗ ngoài trời cũng có thể chống trầy xước, trơn trượt và cách âm tốt, giúp gia chủ đi lại tiện lợi, thoải mái, dễ dàng. 
 
san go ngoai troi 3
 
Hiện tại, Kiến Tâm là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm sàn gỗ này trên thị trường. Với độ bền sử dụng cam kết trên 30 năm, bảo hành 10 năm khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và vô tư sử dụng sàn gỗ ngoài trời mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. 
 
san go ngoai troi 4
 
Theo tìm hiểu, các mẫu sàn gỗ ngoài trời được công ty nhập về đa phần đều được sản xuất theo công nghệ Nhật, có mẫu mã giống gỗ tự nhiên đến 70%, nhờ vậy mà khi ứng dụng vào hạng mục công trình giúp mang đến một vẻ đẹp bắt mắt, hài hòa rất gần gũi với tự nhiên. Vậy nên bạn có nhu cầu sử dụng sàn gỗ ngoài trời lót sân thượng, sân vườn, ban công, hàng lang lối đi,.. có thể đến trực tiếp showroom: 18B Nam Quốc Cang, P. Phạm Ngũ Lão, Q1 để được tư vấn và xem mẫu sản phẩm.
Tin đăng cùng chuyên mục