Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Showroom trưng bày cửa tự động Nabco – Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V399678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2020
Hết hạn
28/10/2021
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
congcuatudonghcm
Điện thoại
0983 552 770
Địa chỉ
Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay hầu hết mọi người am hiểu về cửa tự động đều biết tới thương hiệu cửa tự động Nabco được sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản. Với khả năng hoạt động với tầng suất cao, bền bỉ và êm ái không gây tiếng ồn và ít khi nào phải thay thế hay sửa chữa, chính vì vậy mà cửa tự động Nabco luôn được mọi người Việt tín nhiệm.

Nếu quý vị và các bạn quan tâm tới dòng sản phẩm cửa tự động Nabco hãy tới Showroom trưng bày của công ty Bảo Phúc ngụ tại số 5, đường 15A, Quận Bình Tân, Tp. HCM để trực tiếp tận mắt chứng kiến cách thức mà nó vận hành.

Tại Showroom trưng bày sản phẩm cửa tự động do Nabco sản xuất có đầy đủ các loại cửa mà thường được sử dụng nhất ở các bệnh viện, siêu thị, cửa hàng và trung tâm thương mại như cửa trượt tự động, cửa xếp lớp tự động, cửa mở tự động, … tất cả các mẫu sản phẩm này đều đã được lắp đặt theo đúng thông số kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất.

Tại Showroom trưng bày cửa tự động Nabco quý khách sẽ được hướng dẫn tham quan chi tiết các dòng sản phẩm mới và các dòng sản phẩm mà khách hàng thường xuyên lắp đặt nhất, được tư vấn tận tình và chi tiết các thiết bị động cơ cũng như các thành phần cấu tạo lên một cánh cửa có thể đóng / mở theo ý muốn.

Bên cạnh showroom là kho hàng chứa hầu hết mọi thiết bị và phụ kiện của các loại cửa cổng cao cấp trên toàn thế giới, bạn được so sánh các nhận biết sản phẩm cửa Nabco và các thương hiệu khác. Bạn sẽ được chứng kiến và so sánh các thiết bị của cửa tự động Nabco và các thương hiệu khác như FAAC, SWICO và KTH.

Mỗi dòng sản phẩm cửa tự động khác nhau đều có cách sử dụng riêng, và được bán với mức giá khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu  sử dụng của mỗi người mà chúng ta sẽ có những sản phẩm tương thích.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối các sản phẩm 

 ở khu vực Miền Nam và Miền Trung của Việt Nam, nhằm mở rộng thị trường kinh doanh và mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng tới từ Nhật Bản, công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các cửa hàng và đại lý phân phối thiết bị tự động và thiết bị thông minh trên toàn Quốc.

Đến với công ty Bảo Phúc quý khách chắc chắn sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng, đồng thời được tư vấn và hướng dẫn lắp ráp, tư vấn sửa chữa và hướng dẫn thay thế thiết bị hoàn toàn miễn phí. Triết khấu cao cho các đại lý, chủ đầu tư xây dựng, chủ thầu công trình xây dựng.

Nabco không ngừng đối mới và sáng tạo, luôn lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu và cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp phù hợp và dễ dàng sử dụng cho mọi người chính vì thế mà cửa tự động Nabco đã xuất hiện hầu như tại tất cả mọi quốc gia trên toàn thế giới.

Bằng việc sử dụng các vật liệu tốt để chế tạo cho các thiết bị giúp cánh cửa có thể đóng mở tự động, và trải qua thời gian dài thử nghiệm nhằm đảm bảo an toàn và an ninh cho người sử dụng. Cửa tự dộng Nabco luôn được chào đón ở mọi nơi.

Tin đăng cùng chuyên mục