Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Smarthome - Xu hướng nhà thông minh 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V151934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/04/2018
Hết hạn
22/04/2019
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hệ thống ánh sáng thông minh

Hệ thống ánh sáng trong và ngoài ngôi nhà được chia thành nhiều khu vực, chỉ những khu vực nào có người đèn mới được bật sáng và tự động tắt khi không có người. Không những thế, hệ thống ánh sáng còn tự động điều chỉnh ở chế độ phù hợp theo sở thích của gia chủ như: khi tiếp khách ánh sáng ở chế độ rực rỡ, tất cả các đèn sáng lên, từ đèn trần, đèn hắt, đèn chùm, đèn tranh mức độ sáng của các hệ đèn này còn được tự động thay đổi vào mỗi thời điểm khác nhau.
 
 
Chẳng hạn vào ban ngày, ánh sáng sẽ bật tự động ở mức 50% độ sáng nhưng vào buổi tối hệ thống ánh sáng sẽ bật ở mức 100% để phù hợp với nhu cầu và sinh hoạt của gia chủ, đem tới sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống có khả năng học thói quen của gia chủ. Ví dụ theo kịch bản cài đặt sẵn, ban ngày hệ thống đèn tự động tắt sau 15 phút khi không có người, ban đêm tự động tắt sau 5 phút và thời gian được coi là chuyển sang ban đêm là 11 giờ. Tuy nhiên mỗi gia đình có thói quen sinh hoạt khác nhau, do đó hệ thống sẽ tự động học thói quen để điều chỉnh mốc thời gian ban đêm này một cách thông minh, phù hợp với gia chủ.

Trực quan với màn hình cảm ứng 3D

Nhà thông minh CSIT cho phép bạn sẽ dễ dàng kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, mà ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Do đó, khi cần điều khiển các thiết bị trong nhà, bạn chỉ cần bấm vào các thiết bị đó trên màn hình điều khiển là có thể điều khiển được. Khi bạn muốn mở rèm bạn chỉ cần bấm vào rèm trên màn hình cảm ứng, khi muốn điều khiển điều hòa bạn bấm vào hình ảnh điều hòa. 
 
 
Giao diện điều khiển 3D của CSIT ngoài việc hỗ trợ điều khiển tương tác các thiết bị trong phòng, nó còn hỗ trợ người sử dụng “di chuyển” từ phòng này sang phòng khác như trong thực tế.
 
Kịch bản ngữ cảnh thông minh
 
Một hệ thống nhà thông minh thường có rất nhiều kịch bản sẵn có, điều này làm cho bạn đôi khi rất khó tìm kiếm các kịch bản để sử dụng. Với CSIT, hệ thống chỉ hiển thị những kịch bản phù hợp với thời điểm sử dụng hoặc những kịch bản bạn hay dùng trong thời điểm đó. Ví dụ buổi sáng, màn hình cảm ứng chỉ hiện 4 nút: Buổi sáng, Thức dậy,Thể dục, Ra khỏi nhà người dùng chỉ cần 1 thao tác bấm vào nút Thể dục thì máy tập thể dục bật, rèm kéo lên, quạt thông gió hoạt động, nhạc nổi lên, bình nóng lạnh bật trong 30 phút. Cũng như với tính năng khác, hệ thống nhà thông minh CSIT có khả năng hiểu được thói quen, nhu cầu thường xuyên của bạn để tự động hiển thị những kịch bản phù hợp về không gian, thời gian. Ví dụ kịch bản Xem phim tại phòng khách chưa hiển thị trên màn hình cảm ứng vào buổi tối, bạn chỉ cần sử dụng nó khoảng vài lần thì hệ thống tự động hiện lên vào kịch bản buổi tối.
Triển khai SmartHome hiện thực hơn bạn nghĩ
 
 
Với các công nghệ kết nối tiên tiến nhất như công nghệ truyền dữ liệu không dây chuyên dụng Zigbee, công nghệ truyền dữ liệu trên đường điện PLC… hệ thống nhà thông minh CSIT có thể dễ dàng triển khai trên các ngôi nhà đang sử dụng hoặc xây mới mà không phải đi lại đường điện hay sửa đổi hạ tầng. Thực tế sử dụng, nhu cầu phát sinh và thay đổi là điều không tránh khỏi, bởi vậy với thiết kế không dây rất tiện lợi cho việc mở rộng và thay đổi nhu cầu của bạn. 
 
 
Ví dụ trong quá trình sử dụng, gia đình bạn có nhu cầu xây thêm phòng mới, mở rộng phòng cũ hay đơn giản là lắp thêm một bể cá (có nhu cầu điều khiển ánh sáng, máy lọc nước theo các tiêu chuẩn), với CSIT tất cả sự thay đổi này đều có thể tích hợp vào hệ thống thông minh một cách đơn giản. Trong khi đó các hãng khác trên thị trường sử dụng hệ thống kết nối có dây (Bus) là không khả thi khi có sự thay đổi. Thậm chí trong trường hợp thi công mới, hệ thống CSIT không đòi hỏi phải thay đổi thiết kế hạ tầng điện, trong khi các hãng khác phải đi hệ thống dây dẫn tín hiệu phụ, các cầu nối, thay đổi hệ thống hạ tầng điện… điều này dẫn đến việc thi công phức tạp, tốn kém. Ví dụ ngôi nhà 3, 4 phòng với vài chục nốt mạng như mạng phụ Bus cần tổng số khoảng 1.000m dây dẫn điện thế thấp cho kết nối tối đa 100 nốt mạng - mỗi nốt là một thiết bị.
Để được tư vấn và lắp đặt các thiết bị thông minh smarthome, mời bạn truy cập tại: CSIT Smart Home - Giải pháp nhà thông minh hiện đại cho mọi nhà

 

Tin đăng cùng chuyên mục