Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

So Sánh Giữa Cỏ Nhân Tạo Với Cỏ Tự Nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V259855
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty 2B
Điện thoại
0943909990
Địa chỉ
EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
Nội dung chi tiết
 

Cỏ nhân tạo có tất cả ưu điểm của cỏ tự nhiên đồng thời loại bỏ hết tất cả những nhược điểm của cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo ngày càng thay thế cỏ tự nhiên trong thị trường kinh doanh sân bóng, sân golf, các khu vui chơi – giải trí, cũng như trong trang trí nội - ngoại thất. Chiếm ưu thế mạnh trên thị trường so với cỏ tự nhiên. Đâu là sự khác biệt giữa cỏ thật và cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo có những ưu điểm gì? Và tại sao phải dùng cỏ nhân tạo? Dưới đây xin chia sẻ bản so sánh giữa cỏ nhân tạo với cỏ tự nhiên, để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt hơn:

+ Cỏ tự nhiên
Khi trời mưa to, sân vận động cũng nhanh chóng biến thành bùn đất, ngoài ra, hệ thống thoát nước của cỏ tự nhiên rất kém khiến nước mưa ứ đọng lâu trên mặt sân, vài ngày sau khi mưa vẫn chưa sử dụng được

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của cỏ tự nhiên. Ví dụ, khi vào mùa đông, cỏ tự nhiên sẽ ngừng phát triển. Hơn nữa, ở những quốc gia thiếu nước như một số nước châu Phi thì cỏ tự nhiên gần như không thể phát triển.

Cỏ tự nhiên không thể sử dụng liên tục được, thông thường mỗi ngày không nên sử dụng quá 90 phút, nếu không sẽ tổn hại đến cỏ, không có lợi cho sự phục hồi của cỏ

Trong điều kiện bình thường, tính năng của cỏ tự nhiên tương đối ổn định, nhưng trong các điều kiện khác, có tới 90% số sân bãi bằng cỏ tự nhiên khó có được sự chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, do đó tính năng vận động rất kém

Hệ số an toàn của cỏ tự nhiên tương đối cao, tuy nhiên trong điều kiện không được chăm sóc đầy đủ thì các vận động viên rất dễ bị thương tích khi hoạt động trên loại sân này.

Bản thân cỏ tự nhiên không gây tác hại gì cho môi trường. Tuy nhiên, việc chăm sóc cỏ tự nhiên cần tiêu hao một lượng nước khá lớn và nhu cầu sử dụng hóa chất diệt cỏ, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tác dụng xấu đến môi trường.

Trước mỗi trận đấu đều phải tiến hành kẻ lại vạch trên sân.

Đầu tư ban đầu tương đối thấp, nhưng chi phí cho duy tu, chăm sóc khá cao, cần phải định kỳ nhổ cỏ, bón phân, tưới nước.

+ Cỏ nhân tạo:
Cỏ nhân tạo có hệ thống thoát nước cực kỳ tốt, khiến cho nước mưa trong vòng 20 phút sau đã thoát hết, cho dù là trời mưa thì cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng sân

Cỏ nhân tạo bốn mùa xanh tươi, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt vẫn có thể sử dụng được.

Cỏ nhân tạo có khả năng chịu mài mòn rất tốt nên có khả năng sử dụng liên tục

Cỏ nhân tạo có tính năng vận động tương đương với loại cỏ tự nhiên được chăm sóc tốt, tính năng vận động của loại cỏ này không chịu sự ảnh hưởng của thời tiết.

Bề mặt của cỏ nhân tạo rất mềm mại, cho dù có bị ngã cũng không làm xước da của vận động viên. Ngoài ra, hệ thống cỏ nhân tạo có tính năng tốt trong hấp thụ các rung động, mang đến cảm giác thoải mái cho vận động viên.

Theo kết quả kiểm định của cơ quan kiểm định có uy tín thì cỏ nhân tạo không chứa chất chì và các kim loại nặng, hoàn toàn không gây hại cho con người và môi trường

Không cần phải kẻ lại vạch sơn.

Đầu tư ban đầu tương đối cao nhưng về cơ bản không cần chăm sóc, tiết kiệm nước và thời gian, tổng chi phí thấp hơn nhiều so với sân cỏ tự nhiên.



Tư vấn miễn phí: 0943909990
Địa chỉ: EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
website: www.conhantao2b.vn – 2bturf.com
Facebook: facebook.com/conhantao2b.vn
Mobile: zalo & viber
0909384548 / 0943909990


 


 

Tin đăng cùng chuyên mục