Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sofa vải nhà việt luôn có sẵn tại cửa hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V106804
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2017
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang phân vân không biết nên trang trí phòng khách gia đình bằng mẫu ghế sofa hiện đại mà giá cả phải chăng? Hãy tham khảo ngay các mẫu ghế sofa vải của chúng tôi bởi đây là sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của bạn!

Ghế sofa phòng khách bọc vải là sản phẩm được chúng tôi chăm chút từng đường may mũi chỉ, vải bọc sofa cũng được kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ, màu sắc đa dạng. Bạn sẽ thoải mái chọn lựa với sở thích và nhu cầu.

Sofa vải loại ghế của mọi gia đình Việt

Với chất liệu khác nhau như vải nỉ, vải cotton, vải len, vải bốm, vải gai… đem đến những trải nghiệm thú vị đến từng người dùng. Chính vì vậy mà giá thành cũng thấp hơn nhiều so với các loại sofa da, sẽ phù hợp với nhiều gia đình có kinh tế eo hẹp.



Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm nên bạn không cần lo lắng về việc bài trí căn phòng sao cho hài hòa màu sắc, kiểu dáng.

Sofa vải thường được thiết kế khá đơn giản và theo hơi hướng hiện đại nhiều hơn là cổ điển.

Vì vậy, nó hợp với những gia đình trẻ hơn. nhà việt luôn có sẵn rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp có chất liệu và giá thành phải chăng nhất Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt sản xuất bất kì sản phẩm nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)