Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO QUẬN 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V391674
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Anh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thi-cong-tran-vach-thach-cao-148.html

THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO QUẬN 4

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung tự hào là một trong những đơn vị thi công trần vách thạch cao quận 4 uy tín . Thi công trần vách thạch cao việc lựa chọn nguồn vật liệu chất lượng rất quan trọng nhưng tay nghề và kỹ thuật của người thợ cũng quan trọng không kém để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Thi công trần vách thạch cao và thiết kế thi công nội ngoại thất là những dịch vụ chính của công ty chúng tôi , trải qua nhiều năm làm việc trong nghề chúng tôi đã cùng đồng hành cùng với rất nhiều quý khách hàng trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng. Chuyên nghiệp và chất lượng là đánh giá từ những vị khách hàng mà công ty chúng tôi vinh hạnh có cơ hội hợp tác. Qúy khách hàng còn đang băn khoăn có nên chọn lựa thi công trần vách thạch cao hay không thì thông qua bài viết này chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ giải đáp được những thắc mắc và nỗi lo lắng của mình.

Thi công trần vách thạch cao quận 4

Thi công trần vách thạch cao quận 4 

- Trần vách thạch cao được cấu tạo 2 phần chính là khung xương và tấm thạch cao. Khung xương dùng để cố định còn tấm thạch cao dùng để liên kết tạo ra độ phẳng cho trần và vách. Thi công trần vách thạch cao quận 4 Minh Trung luôn lựa chọn các vật liệu đến từ thương hiệu uy tín như khung xương vĩnh tường ,... để thi công đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

Thi công trần thạch cao có hai dạng là trần phẳng và trần chìm. Tùy vào nhu cầu và không gian nội thất mà công ty và khách hàng sẽ cùng nhau bàn bạc, lựa chọn cho phù hợp. Đối với trần phẳng ưu điểm dễ dàng thi công sửa chữa còn đối với trần chìm là mẫu mã đa dạng quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho không gian nội thất của mình.

Thi công trần vách thạch cao quận 4

 Thi công trần vách thạch cao quận 4 

Thi công trần vách thạch cao quận 4 Minh Trung sẽ đưa ra một số ưu điểm của trần vách thạch cao

  • Dễ dàng thi công lắp đặt sửa chữa giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Không làm ảnh hưởng tới cấu trúc của toàn bộ công trình.
  • Thạch cao là vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe .
  • Chất liệu thạch cao còn có khả năng chống cháy, chống ẩm, chịu nhiệt, cách âm ,...
  • Trần chìm thạch cao dễ dàng tạo hình giúp quý khách hàng thiết kế cho mình những mẫu trần ấn tượng.
  • Trần thạch cao nếu như được làm bằng chất liệu chất lượng và sử dụng đúng cách sẽ có tuổi thọ dài giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

Thi công trần vách thạch cao quận 4

 Thi công trần vách thạch cao quận 4 

- Để làm nổi bật phần trang trí cho trần vách thạch cao chúng tôi còn có dịch vụ dát vàng dát bạc lên các họa tiết hoa văn điêu khắc để khiến phần trang trí trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Qúy khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị thi công trần vách thạch cao quận 4 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Công ty Minh Trung có cơ hội trở thành người bạn đồng hành mang những sản phẩm ý nghĩa đến với công trình của quý khách hàng.
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BÁO GIÁ CỤ THỂ VUI LÒNG LIÊN HỆ 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao
 
Tin đăng cùng chuyên mục