Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

TRANH BÁT MÃ TREO HƯỚNG NÀO | CÁCH TREO TRANH BÁT MÃ CHUẨN NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V364744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2020
Hết hạn
11/05/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
AnPhat
Điện thoại
0942057227
Địa chỉ
507 Phạm Văn Đồng, P13
Nội dung chi tiết

 

TRANH BÁT MÃ TREO HƯỚNG NÀO | CÁCH TREO TRANH BÁT MÃ CHUẨN NHẤT

Tranh bát mã treo hướng nào? Giá tranh bát mã hiện nay? - là thắc mắc của đa số khách hàng. “Mã đáo thành công” là lời chúc mà nhiều người vẫn thường sử dụng để chúc tụng một ai đó thăng tiến và thành công trong công việc. Đây cũng chính là ý nghĩa của dòng tranh bát mã đặc biệt được ưa chuộng trong nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên bạn đã bao giờ tự hỏi tranh bát mã treo hướng nào và tham khảo thông tin giá tranh bát mã ở đâu?

 

Nếu như bạn chưa có những hiểu biết về cách treo dòng tranh này trong nhà vậy thì hãy tham khảo ngay những quy tắc cần thiết nhất để bày bức bát mã trong không gian sống của gia đình mình nhé.

 

tranh bát mã treo hướng nào
 

1. Lý giải câu hỏi: Tranh bát mã truy phong treo hướng nào?

 

Bức tranh với 8 con ngựa phi nước đại cùng tiến thẳng về một hướng hay còn được gọi là tranh bát mã/ bát mã truy phong/ mã đáo thành công là dòng sản phẩm tranh dân gian tiêu biểu được nhiều người trong giới kinh doanh lựa chọn và yêu thích khi trưng bày. Không phải ngẫu nhiên mà dòng tranh này lại trở nên thịnh hành như vậy mà điều này là do ý nghĩa vô cùng tốt đẹp mà nó mang lại.

 

Mã đáo thành công tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi, thăng tiến thành công và phát đạt trong kinh doanh. Chữ bát trong phát âm của Trung Hoa vốn gần với chữ phát, chính vì lẽ đó, tranh bát mã đặc biệt thường thấy tại các gia đình làm kinh doanh. Thêm vào đó, không chỉ là bức tranh mang ý nghĩa đơn thuận việc trưng bày một sản phẩm văn hóa dân gian cũng khiến cho không gian nhà bạn thêm tính nghệ thuật truyền thống và mang tính phong thủy vô cùng tuyệt vời....

Xem thêm tại: https://goanphat.com/tranh-bat-ma-treo-huong-nao-cach-treo-tranh-bat-ma-chuan-nhat

 

Liên hệ tư vấn phong thủy: 0942.057.227 -0919.587.227

 

Tin đăng cùng chuyên mục