Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tác dụng của máy hút mùi bếp với sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V412342
Giá
23.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2021
Hết hạn
13/01/2022
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công thành
Điện thoại
18006690
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Tác dụng của máy hút mùi bếp với sức khỏe

Trong không gian bếp nhà bạn luôn sinh ra những mùi khó chịu như mùi rác, mùi ẩm mốc…và đặc biệt là khi chế biến nấu nướng mùi thức ăn sẽ khiến bạn có cảm giác rất khó chịu và để những mùi này bay hết hơi hoàn toàn thì phải cần một thời gian rất lâu. Vậy giải pháp để xử lý những mùi thức ăn khó chịu này là gì. Lorca sẽ giúp bạn trả lại một bầu không khí thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn với  máy hút mùi cao cấp hiện đại, một thiết bị đa năng sẽ xua tan tan mọi loại mùi khó chịu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy kỳ diệu này nhé.

Tác dụng của máy hút mùi

Không gian bếp là nơi có rất nhiều các loại mùi khó chịu, nhất là sau mỗi lần chế biến, nấu ăn. Mùi thức ăn sẽ bám vào người vào quần áo của bạn và trong không khí xung quanh luôn luôn bị ngột ngạt. Thiết bị này sẽ hút thải đi toàn bộ mùi khó chịu khi bạn nấu và thải nó ra ngoài lọc sạch không khí trong không gian bếp giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi nấu ăn xong.

 Cấu tạo của máy

Máy hút mùi có một phần trùm bao lấy khu bếp nấu để có thể hút toàn bộ khí thải ra từ bếp từ. Cấu tạo bên trong sẽ có hệ thống quạt hoặc thổi hút không khí giúp hút hết các khí ở bên ngoài vào trong máy. Sau đó là đến hệ thống các ống dẫn để đẩy chúng ra ngoài trời. Thông thường máy có các bộ phận lọc không khí và hệ thống đường dẫn đẩy khí thải ra ngoài. Nhưng hiện nay, có những hút mùi cao cấp có thể khử mùi trực tiếp mà không cần bộ phận đường dẫn khí ra ngoài như thế có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình khi phải mua đường ống dẫn khí thải.

Nguyên lý hoạt động

Máy hoạt động theo nguyên lý rất đơn giản khi bật thiết bị lên hệ thống hút sẽ kéo mùi ga, dầu mỡ, khói, thức ăn ra khỏi vùng bếp nấu sau đó chúng bị thu lại vào hệ thống của máy. Không khí sẽ qua bộ lọc và dầu mỡ sẽ bị giữ lại, lâu lâu bạn có thể tháo phin lọc xuống để rửa sạch vết dầu mỡ để khí thải được lọc hiệu quả hơn. Khí thải sau khi được lọc sẽ đẩy ra ngoài qua bộ phận đường ống. Nhưng với một số sản phẩm cao cấp hiện nay, khi thải sau khi lọc xong sẽ được xử lý hết mùi khó chịu và trả lại không gian bếp.

Như vậy, sau khi bạn đã hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy hút mùi bạn sẽ thấy nó cần thiết như thế nào đối với không gian bếp nhà bạn. Để máy hoạt động với công suất tối ưu thì cỡ và lắp đặt phải phù hợp với kích thước của bếp nấu. Nếu có đường ống dẫn thì là đường ống thẳng đường ống với góc uốn hiệu quả sẽ không cao. Và bạn cũng cần phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh để máy đạt hiệu quả và có độ bền cao.

Máy hút mùi là một thiết bị quan trọng trong không gian bếp của gian đình bạn nó sẽ hút hết mùi thức ăn trả lại một không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Để rinh về một chiếc máy hút mùi cho căn bếp của gia đình mình bạn hãy liên hệ với Lorca qua hotline 18006690 hoặc truy cập website: lorca.vn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)