Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tại sao bạn nên dùng sàn gỗ ngoài trời để trang trí nội ngoại thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V135198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Thảo
Điện thoại
01236772222
Địa chỉ
tầng 3 nhà C2 tòa nhà Vinaconex 1, số 289a Khuất Duy Tiến- Cầu Giấy- HN
Nội dung chi tiết

Gỗ nhựa ngoài trời mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian mấy năm trở lại đây, từ khi mới xuất hiện nó đã được người dùng rất đón nhận. Sự xuất hiện của gỗ nhựa ngoài trời Timberman ở các công trình lớn tại Việt Nam như Lottte Central, Vinhomes, Sky 88, Villa biệt thự,... đã chứng tỏ sức hút mãnh liệt của nó. Vậy tại sao loại vật liệu gỗ nhựa này lại được ưa thích đến vậy? 
[​IMG]

Độ bền của gỗ nhựa- sàn gỗ ngoài trời Timberman ra sao?
Nổi bật của loại vật liệu mới này là nó có hình thức rất giống với gỗ tự nhiên, với 60% gỗ và 37% nhựa PE 3% là chất phụ gia kết dính Cenlulo, vô cơ an toàn cho môi trường, sức khỏe con người. Chịu được thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ từ 120 độ C đến -30 độ C. Độ dãn nở khi ngâm trong nước trong suốt 30 ngày chỉ 3%, độ bền sản phẩm lên tới 25 năm. Với những đặt điểm ưu việt như vậy, gỗ nhựa ngoài trời- sàn gỗ ngoài trời Timberman có thể ứng dụng cho mọi không gian nội ngoại thất mà không sợ tác động của môi trường.
[​IMG] 
Sàn gỗ- gỗ nhựa ngoài trời Timberman được ứng dụng như thế nào?
Dựa trên đặc tính của loại vật liệu này, sàn gỗ ngoài trời- gỗ nhựa ngoài trời Timberman có thể dùng để lát sàn sân vườn, ban công, sảnh, sảnh tàu, khu vực khắc nghiệt như bờ biển, tàu cảng, hay ốp mặt tiền tòa nhà. Thanh gỗ nhựa có kích thước phù hợp giúp các kiến trúc sư có thể ứng dụng để tạo ra những cấu trúc pergola- giàn leo, giàn hoa ngoài trời rất độc đáo. Đó là những khu vực ngoài trời, còn trong nhà, gỗ nhựa Timberman có thể biến tấu làm giàn hoa gắn tường, ốp ban công khu chung cư bằng những vỉ gỗ nhựa đặc biệt.
Mẫu mã đa dạng, màu sắc cơ bản gồm Cooffee, Wood, Black giúp cho người dùng dễ dàng ốp vào bối cảnh mà vẫn hài hòa với tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 
[​IMG] 
Mua sàn gỗ- gỗ nhựa ngoài trời ở đâu uy tín? 
Sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời- Timberman- Timberman WPC là sản phâm gỗ nhựa cao cấp đến từ nhật bản với công năng tuyệt vời của Timberman, bạn sẽ có được một sản phẩm đẹp, hoàn hảo giá cả chất lượng. 
Bạn có thể tham khảo mua hàng TẠI ĐÂY. Công ty CP XNK Tháng Giêng là đơn vị cung cấp vật liệu gỗ nhựa ngoài trời- sàn gỗ ngoài trời Timberman có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế, thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình với giá cả phải chăng nhất. 
Địa chỉ: tầng 3 nhà C2 tòa nhà Vinaconex 1- số 289a Khuất Duy Tiến- Cầu Giấy- Hà Nội
Website: timberman.vn

Tin đăng cùng chuyên mục