Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tại sao nên lắp đặt cửa chống cháy cho ngôi nhà?

Thông tin mua bán
Mã tin
V357361
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2020
Hết hạn
30/04/2022
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa chống cháy là một trong các hạng mục quan trọng để những tòa nhà chung cư đáp ứng được quy chuẩn Phòng cháy chữa cháy. Bởi tại sao các công trình to người dân cần lắp đặt các loại cửa thép phòng cháy chữa cháy giá rẻ chuyên dụng?

Cửa chống cháy bằng thép

Vì sao những dự án to phải dùng cửa chống cháy?

Gần đây trên khu vực Tp.Hcm xảy ra đa số vụ cháy lớn nguy hiểm. Rất nhiều các vụ cháy xảy ra tại các tòa nhà chung cư. Đây là những địa điểm quy tụ đông dân cư nên rất nguy hiểm khi xảy ra cháy nổ. Do đó để đảm bảo an toàn, nhà nước quy định rất nghiêm nhặt trong việc phòng cháy chữa cháy nói chung và lắp đặt cửa thép phòng cháy chữa cháy chuyên dụng đề cập riêng.

Các lý do nên lắp đặt cửa chống cháy cho ngôi nhà

 

Mặt khác, một số quy định của Cục phòng cháy và chữa cháy cũng có các điều khoản đề nghị dùng những mẫu cửa chống cháy trong những công trình hội tụ đông người như chung cư, trọng điểm thương nghiệp, tòa nhà văn phòng…

Do vậy, bạn có thể thấy cửa chống cháy lắp đặt ở những vị trí như lối thoát hiểm, phòng kỹ thuật, phòng điện…

 

Cửa chống cháy có tác dụng như thế nào?

cửa thép vân gỗ S801

Chẳng hề bỗng nhiên cửa chống cháy được ưu tiên dùng trong những dự án to. Tất cả là nhờ vào công dụng lý tưởng mà cánh cửa mang lại.

Các lý do nên lắp đặt cửa chống cháy cho ngôi nhà

 

Cửa thép chống cháy là 1 mẫu cửa chuyên dụng, được làm để chống chịu được với những đám cháy to trong 1 khoảng thời kì nhất định. Khoảng thời kì này đủ để mọi người đi lại tới nơi an toàn.

 

Ngoài ra, phần nhiều thiệt hại từ hỏa hoạn đều tới từ khói. Cửa thép chống cháy có tác dụng ngăn lửa và khói lan ra các khu vực xung quanh, giúp cho công tác cứu hỏa diễn ra mau chóng và tiện dụng hơn, giảm thiệt hại đáng kể đến tính mệnh và tài sản.

 

Những lý do nên lắp đặt cửa chống cháy cho ngôi nhà

 

Có nên lắp đặt cửa thép chống cháy cho ngôi nhà của bạn hay không? Vì sao lại không khi nó đem lại sự an toàn cho gia đình bạn. Hiện nay những mẫu cửa thép có hầu hết màu sắc và thiết kế thích hợp với mẫu mã không gian trong nhà.

Tùy vào buộc phải mà bạn có thể chọn lựa mẫu cửa thép chống cháy thích hợp. Cửa chống cháy tiêu chuẩn 60 phút thường được dùng trong gia đình nhất. Vì mang lại sự an toàn chỉ mất khoảng 60 phút. Bên cạnh đó nó có thiết kế tương đối tao nhã nên dễ dàng hài hòa với không gian thích hợp với nội thất gia đình bạn.

 

Thành ra, nếu như bạn đang có dự định lắp đặt những mẫu cửa chống cháy, cửa an toàn thì đừng ngại ngần nhấc máy lên gọi tới số hotline 0918.693.612 của Phong Thịnh Door nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm trực tiếp tại Phong Thịnh Door nhé.

Xem thêm báo giá cửa chống cháy Phong Thịnh Door

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, Tp.Hcm

CSKH : 028.3636.9798

Email: phongthinhdoor@gmail.com

https://phongthinhdoor.com/

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)