Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thanh lý giường cũ giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V205500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2018
Hết hạn
26/09/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn chuẩn bị lấy vợ và muốn nội thất cho căn phòng tân hôn của bạn nhưng lại không đủ tiền để sắm những đồ nội thất mới đắt tiền nên cần tìm mua giường cũ, tủ quần áo, bàn ghế,...chất lượng còn tốt và giá phải rẻ. Hãy tìm đến với nội thất Hải Đăng chuyên mua bán nội thất gia đình giá rẻ.

Đối với những người chuẩn bị lấy vợ thì việc mua một chiếc giường là vô cùng quan trọng. Đây là điểm mấu chốt của căn phòng tân hôm. Khi người ta vào xem phòng tân hôn sẽ để ý ngay đến với chiếc giường xem nhìn nó như thế nào, màu sắc ra sao và còn tốt hay không. Đến với nội thất Hải Đăng bạn không cần lo về các vấn đề có vì giường của chúng tôi tuy mang tiếng là cũ nhưng đều được sử dụng qua rất ít nên gần như còn nguyên chất lượng.

Dịch vụ thanh lý giường của chúng tôi

Là một trong những địa chỉ thanh lý giường cũ uy tín tại TP Hồ Chí Minh, đến với nội thất Hải Đăng bạn hoàn có thể sở hữu một chiếc giường ngủ đáp ứng được cả 3 yếu tố đẹp, rẻ và chất lượng với số tiền bỏ ra chỉ bằng một nữa so với mua giường mới chưa qua sử dụng. Nội thất Hải Đăng là một cơ sở chuyên mua bán thanh lý đồ nội thất cũ được nhiều người biết đến bởi giá cả và chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm cực tốt.

Những mẫu giường ngủ thanh lý tại cửa hàng được chia làm 2 loại: một là đã qua sử dụng còn mới từ 90% trở lên. Hai là tồn kho có độ mới 99% và chưa qua sử dụng bao giờ. Cả 2 loại này được chúng tôi bán với mức giá chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 với giá mua giường mới trên thị trường. Do vậy giúp tiết kiệm tiền cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sử dụng.

Khi đến mua hàng tại nội thất Hải Đăng, bạn sẽ có thể lựa chọn rất nhiều do các sản phẩm thường xuyên được cấp nhật với đầy đủ kiểu dáng, thiết kế, màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn. Mua giường cũ thanh lý tại cửa hàng , ngoài việc giúp tiết kiệm số tiền bỏ ra, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp ráp tận nơi và được bảo hành tận nơi từ 6-12 tháng khi sử dụng sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật.

Hãy mua giường cũ cũng như các sản phẩm khác tại cửa hàng của chúng tôi để chúng tôi có thể chứng minh cho bạn thấy những gì chúng tôi nói là hoàn toàn chính xác. Liên hệ với chúng tôi:

NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
Đc: 262A Lũy Bán Bích, F.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải
ĐT: 028.66.826.416 – 0934.028.439
Website: www.banghethanhly.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục