Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thay đổi thời đại với sản phẩm vách ngăn bàn thờ cnc đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V185710
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngandep
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
966 Trường Chinh , P15, Tân Bình
Nội dung chi tiết

Sản phẩm cnc với thiết kế vách ngăn bàn thờ

Vách ngăn là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay, trong đó điển hình nhất là mẫu vách ngăn bàn thờ đẹp được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết tất cả các hộ gia đình có thờ cúng ông bà tổ tiên. 

Với nhiều ngôi nhà có kiến trúc đổi mới, nhất là nhà phố, nhà ống hoặc những căn hộ chung cư, thì việc dành ra một không gian riêng biệt làm nơi thờ cúng là không thể. Vì vậy, gia chủ thường đặt bàn thờ trong phòng khách hay sân thượng việc đặt bàn thờ như vậy cần lưu ý tới việc làm sao phải đảm bảo sự trang nghiêm, tôn kính, thuận tiện trong sinh hoạt gia đình, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và cả phong thủy.

 

Thay đổi thời đại với sản phẩm vách ngăn bàn thờ cnc đẹp Thay đổi thời đại với sản phẩm vách ngăn bàn thờ cnc đẹp Thay đổi thời đại với sản phẩm vách ngăn bàn thờ cnc đẹp

 

Việc đặt bàn thờ trong phòng khách cần phải đảm bảo được tính thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh riêng tư. Chính vì vậy, vách ngăn bàn thờ cnc xuất hiện gần đây là một giải pháp đáp ứng được phần đông nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.

 

Lưu ý về màu sắc hoa văn vách ngăn cho bàn thờ

Đối với những căn chung cư, nhà phố hiện đại, việc đặt bàn thờ trong phòng khách cần đảm bảo tính giản dị, có thẩm mỹ, tuyệt đối không được trang trí quá lòe loẹt, nổi bật, cầu kì. Vừa không đúng chuẩn lại vừa làm mất vẻ đẹp và sự hiện đại của ngôi nhà. Và gam màu chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cho vách ngăn bàn thờ là màu nâu trầm, màu verneer, xoan đào, gỗ sồi hay bạn cũng có thể dùng gam màu trắng là gam màu không quá nổi bật nhưng vẫn làm sáng không gian.

 

   
 

Không gian thờ cúng mang nhiều yếu tố tâm linh nên bạn không được coi nhẹ việc trang trí không gian này. Vách ngăn cnc bàn thờ cần đảm bảo được tính trang nghiêm nhưng không được quá u tịch, rối mắt, ngột ngạt bởi phòng khách là nơi sinh hoạt chung của những người thân trong gia đình.

 

  

 

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, gia công vách ngăn với giá thành thấp, chất lượng tốt nhất với những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã được những khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm vách ngăn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiệt tình những mẫu vách ngăn bàn thờ mới nhất dành cho không gian nhà bạn với kích thước được đo đạt chuẩn nhất. 

 


**********************************************

 

 

 

Hotline: 0938 79 76 25 Mr Thành

Wesite: vachhoavantrangtri.com

 

Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục