Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thegioicua.com - website uy tín cung cấp cửa tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V122336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
21/11/2018
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thegioicua.com - website uy tín cung cấp cửa tại Hà Nội

Nếu bạn cần tìm cửa tại Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp với website thegioicua.com.

Thegioicua.com là website uy tín

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp các loại cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên thegioicua.com là nơi cung cấp cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội rất uy tín và chất lượng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hài hòa với căn phòng. Nhân viên sẽ cung cấp thông số, thông tin cơ bản giúp khách hàng hiểu biết hơn về sản phẩm. Thegioicua.com chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng. Khách hàng có thể chọn được sản phẩm nhập khẩu và nội địa. Khách hàng không chỉ được tư vấn về sản phẩm mà còn hỗ trợ về lắp đặt.

Website đa dạng cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội

Web cung cấp các sản phẩm phù hợp với mọi loại hình không gian. Cung cấp cửa phù hợp với không gian chật hẹp và cả không gian được thiết kế hiện đại. Dưới đây là một số cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội đang thịnh hành trên web thegioicua.com.

Các loại cửa nhựa

 

Có thể kể đến một số loại cửa nhựa như vách xếp nhựa, cửa xếp nhựa… Đó là những sản phẩm bán chạy của website vì giá cả và sự đa dụng của chúng. Thông thường mọi người biết đến vách xếp nhựa, cửa xếp nhựa tại các spa, phòng khám… Nhưng chúng cũng rất hữu dụng khi dùng làm cửa nhà vệ sinh. Vách và cửa xếp nhựa chống thấm, chống nước tốt, không lo bị mục nát hay rêu mốc. Bên cạnh đó cửa nhẹ, đóng mở rất dễ. Ưu điểm lớn nhất của 2 loại này đó là tiết kiệm không gian rất hiệu quả. Không những thế còn có thể sử dụng cửa để trang trí cho căn nhà thêm đẹp. Giá cả của vách, cửa xếp nhựa cũng rất phải chăng phù hợp cho phòng sinh viên, phòng giá rẻ. Đó cũng là lí do chúng trở nên phổ biến trong các loại cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội.

Các loại cửa nhựa gỗ

Có thể nói đây là dòng cửa cao cấp hơn hẳn cửa nhựa khi dùng làm cửa nhà vệ sinh.

 

Cửa Abs và Composite là 2 loại cửa được ưa chuộng làm cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội. Hai loại cửa này rất phù hợp để làm cửa nhà vệ sinh cho các thiết kế nhà rộng và hiện đại. Có thể dùng làm cửa nhà vệ sinh cho các gia đình, khách sạn, chung cư… Cửa nhựa gỗ được biết đến rất bền và đẹp. 30% thành phần cấu tạo nên cửa là bột nhựa nên tính chống nước rất tốt. Phần bột gỗ rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng. Khách hàng có thể chọn cửa có mẫu hoa văn thông thường, mẫu có kính, mẫu hoa văn đặc biệt… Lớp sơn cửa thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Sơn phủ chống xước, không bong do ẩm và nhiệt độ thay đổi.

Ngoài các sản phẩm được nêu trên, thegioicua.com còn có rất nhiều sản phẩm khác. Quý khách có thể tham khảo thêm các loại cửa ghép thanh, cửa nhựa UPVC và cửa gỗ. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý!

Liên hệ hotline: 0946907796 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

-Huyền-

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục