Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thi công lam gỗ mdf trang trí tại Ehome Bình Chánh

Thông tin mua bán
Mã tin
V373492
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngan
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan van hon quan 12
Nội dung chi tiết

Thay đổi không gian với những mẫu lam gỗ mdf trang trí tại Ehome Bình Chánh

Để sở hữu không gian hoàn hảo, thoáng mát rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ nội thất gia đình anh Kiên ở Ehome Bình Chánh đã tìm đến Vachhoavantrangtri.com để nhờ tư vấn một số mẫu đơn giản nhưng không kém phần sang trọng về cho không gian và sau khi được nhân viên tư vấn anh đã chọn được sản phẩm phù hợp về cho không gian của mình, Vậy đó là gì chúng ta cùng xem qua bài viết dưới đây nhé.

Vâng nhìn qua mọi người cũng biết là anh lựa chọn sản phẩm gì đúng không ạ. Với nhưng cây lam gỗ chắc chắn giúp không gian trở nên hiện đại độc đáo hơn. Giúp phân chia không gian nhà bếp và phòng khách một cách dễ dàng, đem lại cảm giác riêng tư cho căn hộ.

Đối với những mẫu lam gỗ này chúng được ứng dụng hoàn toàn vô các không gian một cách hợp lí mà không gây ảnh hưởng đến thiết kế của ngôi nhà. Để phù hợp thêm với thiết kế của ngôi nhà, thì màu sắc cũng không bỏ qua nha mọi người, để phù hợp hơn và hài hòa hơn cho không gian , chúng ta không nên chọn những màu sắc không quá nổi bật vì như vậy nó sẽ làm nổi trội làm không gian của bạn giúp các không gian không được hài hòa với nhau .

Để thi công được những mẫu phù hợp cũng như những ý tưởng phù hợp cho không gian thì mọi người phải nhờ đến các chuyên viên tư vấn để chọn lựa về cho căn hộ mình những mẫu ưng ý nhất nhé.

Để chọn lựa những mẫu phù hợp để thi công cho căn hộ của gia đình mình mọi người hãy liên hệ với chúng tôi để có được không gian mong muốn giống gia đình anh Kiên tại Ehome nhé mọi người. Ngoài những mẫu anh Kiên chọn chúng tôi còn rất nhiều mẫu khác để bạn có thể lựa chọn mẫu ưng ý đến cho không gian của gia đình.

Hotline : 0938797625

Địa chỉ : 100 Phan Văn Hớn Quận 12

Website: vachhoavantrangtri.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục