Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết Kế Thi Công Tủ Bếp Bình Dương - Uy Tín, Giá Rẻ, Hiện Đại.

Thông tin mua bán
Mã tin
V297313
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2019
Hết hạn
01/10/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithataz
Điện thoại
0964322566
Địa chỉ
35D4 Nguyễn Văn Thương
Nội dung chi tiết

Tư vấn lựa chọn tìm xưởng đóng sản phẩm tủ bếp sang trọng và hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, tủ bếp bình dương là niềm tự hào của cả gia đình Tuy nhiên, một vài lời khuyên về đóng tu bep sơ bộ cho bạn nắm như sau.

Là đơn vị sản xuất tủ bếp lâu năm, chúng tôi có một vài lời khuyên hữu ích khi đặt nơi thi công tu bep go giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ tu bep go ưng ý nhất. Nếu bạn có thời gian lên internet gõ chữ tủ bếp gỗ hay tu bep hcm hay trong trang tìm kiếm google thì bạn thấy hàng loạt chỗ đóng tủ bếp. Góc cột, tường, nền mỗi nhà mỗi khác. Do đó, cần phải thiết kế tủ bếp gỗ trước khi sản xuất.
Còn nếu bạn có nhiều tài chính, hãy đầu tư đóng hẳn bộ tu bep go cao cấp, xét về lâu dài nhờ tính bền bỉ cũng như sự sang trọng của tủ bếp. Tục thờ ông Táo nhằm mong muốn giữ cho bếp lửa luôn luôn ấm, nhà cửa êm đẹp, gia đạo thuận hòa, sung túc, chợ búa thuận lợi. Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp được ưa thích, các loại tủ bếp được làm bằng nhiều chất gỗ khác nhau với sự hiện đại, màu sắc trang nhã hoặc có những tủ bếp gây ấn tượng. Hơn nữa ý thích mỗi khách hàng lại muốn thi công tủ bếp có công năng mỗi ngăn, mỗi hộc phải khác nhau. 
 

thi cong tu bep



Mẫu tủ bếp gỗ hiện nay đang được nhiều gia đình rất quan tâm, nó cũng là vật dụng quan trọng trong thiết kế và nội thất nhà bếp, sang trọng. Chất liệu sản xuất tủ bếp gỗ ngoài phụ thuộc vào ý thích làm tu bep go mà bạn chọn loại gỗ.

Đóng tủ bếp gỗ giá rẻ ở Hồ Chí Minh.

Xu hướng chọn tìm chỗ thi công tủ bếp gỗ hiện đại làm nổi bật trung tâm của ngôi nhà, tủ bếp gỗ là niềm tự hào của những người trong gia đình.

Với việc thiết kế được một các loại tủ bếp nhỏ xinh, đẹp cũng giống như có thêm người phụ bếp giúp họ cảm thấy tốt hơn với việc nội trợ.



Bạn có thể lựa chọn những xưởng thi công tu bep được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng các loại tủ bếp gỗ được đóng theo mẫu cap cấp với phong cách sản phẩm các loại tủ bếp hiện đại và sang trọng. Nếu luôn muốn làm tu bep go để nổi bật thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn xu hướng thiết kế tu bep go này cho căn bếp của gia đình bạn. Khi làm các loại tủ bếp gỗ hiện đại, điều đặc biệt là cần cân đối giữa diện tích khu bếp và chiều dài của tủ bếp. Khi sử dụng các loại tủ bếp gỗ, các bà nội trợ sẽ yên tâm về độ bền bỉ, dẻo dai cũng như sự thẩm mỹ.
 

Tại sao bạn nên lựa chọn làm tủ bếp của tủ bếp giá rẻ

+ Chúng tôi luôn đảm bảo sự tối ưu hóa về thời gian giúp khách hàng đóng các loại tủ bếp gỗ nhanh nhất
+ Chi phí báo giá đóng các loại tủ bếp gỗ ưu đãi, cạnh tranh so với thị trường
+ Được tư vấn chi tiết về giá cả , chất liệu gỗ, mẫu tủ bếp phù hợp trước khi ký kết hợp đồng
+ Đội ngũ thợ mộc làm các loại tủ bếp gỗ chuyên nghiệp sẽ đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất
+ Trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình đóng các loại tủ bếp gỗ đẹp và tinh tế nhất
+ Được theo dõi trực tiếp sản xuất các loại tủ bếp gỗ trong cả quá trình làm việc
Để tìm đúng nơi thiết kế tủ bếp gỗ là mong muốn của nhiều chị em nội trợ, tủ bếp gỗ không cần quá lớn, cũng không cần quá đắt tiền, nhưng tu bep go phải đảm bảo yếu tố công năng và thoải mái khi nấu nướng, vì vậy nhu cầu thiết kế tu bep hiện đại là mục đích của mọi gia đình.

Các mẫu tủ bếp thường có phong cách hiện đại, sang trọng mà không kém phần tinh tế so với các loại tủ bếp từ gỗ tự nhiên. Chỉ cần khéo léo kết hợp các loại tủ bếp gỗ cùng các món nội thất, phụ kiện như bàn ghế, hệ thống hút khói,… đặc biệt là màu sắc tu bep go tông xuyệt tông thì bạn có thể sở hữu một nhà bếp tuyệt vời. Bạn nên chú ý, những phụ kiện này cần kiểm tra nguồn gốc rõ ràng,không nên dùng loại dễ bị gỉ sét quá nhanh, các loại tủ bếp gỗ nên làm gỗ tốt không mỗi mọt, ẩm mốc.

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới phù hợp, các loại tủ bếp thông thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, các loại tủ bếp gỗ trên có độ cao từ 45 – 75cm, độ sâu trung bình từ 30 -35cm, khoảng cách giữa tủ bếp gỗ trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tu bep và khu vực khác từ 40 – 60 cm, tổng chiều cao của tủ bếp gỗ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Vì vậy, hãy chăm chút vào việc trang trí và làm đẹp cho tủ bếp gỗ của gia đinh hơn nữa, điều này sẽ tạo thêm hứng khởi khi nấu nướng cho chị em nội trợ, cũng như thể hiện được sự nữ tính và đảm đang trong vai trò nữ tướng trong gia đình. Bạn nên tận dụng tối đa từng khoảng không nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy thoải mái và tiện nghi khi nấu nướng.

Sản xuất tủ bếp bền đẹp bao gồm:

+ Bản lề cửa loại giảm chấn cao cấp Ivan hoặc Hafele: khi đóng cửa chạy vào từ từ, không gây tiếng động
+ Ray trượt ray bi 3 tầng Ivan độ chắc chắn cao, chịu được đồ nặng
+ Typen hơi trợ lực hiệu Ivan tùy theo thiết kế, nếu sử dụng ty hơi Hafele cộng thêm 80k/cái
+ Tay nắm nhôm cao cấp IVAN tùy khách chọn theo mẫu, nếu sử dụng tay nắm âm nhôm chạy suốt cửa: vui lòng cộng thêm 100k/ cánh cửa < 600

Giá báo tủ bếp gỗ không bao gồm :

+ Mặt đá
+ Kính sơn màu ốp tường giữa tủ trên và dưới
+ Đèn led trang trí
+ Phụ kiện bếp như: thùng gạo, kệ chén, kệ gia vị, thùng rác
+ Các ô kệ rượu, kệ trang trí bằng gỗ
 

Kích thước chuẩn của tủ bếp gỗ thiết kế cho mọi gia đình:

+ Tủ Bếp dưới: cao 800 ( chưa tính mặt đá ), sâu 600 
+ Tủ Bếp trên : Cao 700, sâu 350
+ Đảo bếp cao: cao 800( chưa tính mặt đá ) , sâu 600 Xưởng mộc đóng đồ gỗ tại TpHCM

Tất cả đều thể hiện sự chuyên nghiệp mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ xưởng thiết kế các loại tủ bếp nào ở Hồ Chí Minh. Mong muốn tạo dựng một thương hiệu sản xuất tủ bếp không những chất lượng mà còn có mức giá thành hợp lý, xưởng đóng tu bep Hồ Chí Minh của Tủ bếp Xanh đã ra đời.
Tuy nhiên trong quá trình thi công tu bep khó tránh khỏi những sai lầm căn bản khiến làm ngày một lộn xộn, thiếu thẩm mỹ vì vậy mà cần có một địa chỉ thiết kế tủ bếp cho bạn. Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn các loại tủ bếp gỗ nào cho phù hợp, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tủ bếp. Trong từng quy trình, công đoạn thực hiện thiết kế tủ bếp gỗ của nội thất bình dương luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng. Dựa vào những lưu ý trên mong các bạn có thể có cho mình sự lựa chọn tu bep phù hợp. Sự chuyên nghiệp trong quy trình làm tủ bếp gỗ luôn là tiêu chí hàng đầu không chỉ của ngành nội thất nói chung mà còn của đóng tủ bếp nói riêng quan tâm.

Tin đăng cùng chuyên mục