Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế âm thanh hội trường tạo sự hoàn thiện cho công trình

Thông tin mua bán
Mã tin
V095854
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/04/2017
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888725
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết


Thiết kế hội trường là một công trình tốn kém không ít tiền của của nhà đầu tư vì vậy mà bạn nên có cách thiết kế chính xác ngay từ đầu
để giảm được chi phí cho việc thiết kế lại hay thậm chí là chi phí bảo dưỡng công trình cũng sẽ thấp hơn. Có được một phòng hội trường thoáng mát phải cần đến nhiều nhân tố đó là phong cách thiết kế, nội thất cho đến cách bố trí chúng như thế nào. Căn phòng hội trường là nền tảng là bộ mặt ảnh hưởng lớn đến văn phòng có một gian phòng hội trường thoáng mát sẽ giúp cho quý khách hàng hay những khách mời cảm thấy thoải mái và thân thiện hơn. Một căn phòng họp đẹp không chỉ thể hiện ở tầm vóc lớn , nhỏ mà nó luôn được gắn liền vì sự sắp đặt đồ nội thất sao cho hài hoà đẹp mắt , tinh tế thích hợp với sự trang trọng của căn phòng hội trường.

Nếu hội trường sử dụng cho các hoạt động giao lưu văn hóa thì bạn chỉ cần sử dụng những chiếc ghế hội trường đơn giản nhưng nếu sử dụng cho các cuộc hội họp, hội thảo thì bạn nên sử dụng những chiếc ghế hội trường có bàn viết. Mặt bàn phụ có thể mở ra gấp vào tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng tạo ra được một không gian cho nhiều người hơn. Chiếc ghế này sẽ được sử dụng trong các hội trường đa năgn bởi khi cần sử dụng mặt bàn có thể mở ra, không cần thì lại gấp lại tạo lối đi lại dễ dàng hơn.



Trong không gian hội trường, vấn đề tiêu âm rất quan trọng bởi khi âm thanh bị dội lại sẽ gây nhiều khó chịu, phiền toái cho khán thính giả và ảnh hưởng đến chất lượng của sự kiện. Bởi vậy, khi tư vấn thiết kế nội thất hội trường, chúng tôi luôn chú trọng tới vấn đề này nhằm đảm bảo mọi sự kiện diễn ra tại hội trường sẽ đạt chất lượng cao nhất. Các nhà thầu sẽ có cách thiết kế âm thanh hội trường một cách tốt nhất đảm bảo mọi người đều được đón nhận thông tin một cách tốt nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725

Tin đăng cùng chuyên mục