Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế hội trường giá rẻ tiết kiệm cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V097146
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2017
Hết hạn
29/05/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888725
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Các sự kiện tổ chức tập thể luôn được diễn ra tại các hội trường. Trước đây, nhiều doanh nghiệp đã phải đi thuê hội trường để có thể tổ chức các sự kiện đó nhưng hiện nay họ đã tự mình tạo ra những không gian thiết kế hội trường giá rẻ để có thể tự đáp ứng được nhu cầu tổ chức của mình. Đối với không gian hội trường dành cho nhiều loại sự kiện khác nhau, việc chuẩn bị sẽ càng vất vả hơn. Chính vì thế, hệ thống nội thất trong hội trường đa năng cần được thiết kế một cách linh hoạt, thuận tiện nhằm đảm bảo đem lại điều kiện tối ưu nhất cho mọi hoạt động diễn ra trong hội trường.

>> Các công trình thiết kế hội trường: http://thietkevanphongmienbac.vn/thiet-ke-noi-that-hoi-truong-265-cat.aspx


 
Những tiêu chuẩn thiết kế nội thất hội trường mà nhà đầu tư đưa ra sẽ là những thước đo chính xác nhất cho các đơn vị thi công – thiết kế lập kế hoạch xây dựng nên bản vẽ thiết kế, tạo nên một không gian hội trường hoàn hảo. Phục vụ mọi nhu cầu chức năng và thẩm mỹ sử dụng của cộng đồng. Các không gian này cần có sự linh hoạt và đa năng để phục vụ được nhiều mục đích hơn từ đó sẽ tiết kiệm hơn cho nhà đầu tư.
 
Âm thanh rất quan trọng trong việc truyền tải thông tin tới người nghe và với không gian rộng lớn như hội trường thì nó lại càng cần phải được quan tâm nhiều hơn. Do vậy cần chọn những thiết bị âm thanh sao cho hợp lý với từng không gian của hội trường, khi thiết kế nội thất hội trường cần đảm bảo những kĩ thuật tiêu âm, cách âm…. Ngoài ra, cách thiết kế âm thanh hội trường cũng cần chú ý để đảm bảo tránh tạp âm và có thể che dấu được chúng tạo thẩm mỹ cho hội trường.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725

Tin đăng cùng chuyên mục