Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế mẫu bàn thờ treo tường chung cư đẹp độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V405337
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
67
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thờ cúng thiêng liêng, trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt. Một trong những mẫu bàn 

 

                   

 

Những mẫu bàn thờ treo tường đẹp độc đáo

 

Trước đây, khi nói đến bàn thờ treo tường, người ta thường nghĩ đến ngay đó là một kiểu bàn thờ đơn điệu.Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng, tay nghề của những thợ sản xuất bàn thờ treo tường ngày càng được nâng cao, ngày càng có nhiều mẫu bàn thờ treo tường với những thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian thờ cúng. 

                     

Đúng như tên gọi là bàn thờ treo tường, chính vì vậy mà những loại gỗ được lựa chọn để làm bàn thờ treo tường cũng phải đáp ứng được các tiêu chí như: nhẹ, ít cong vênh và có mùi thơm dịu nhẹ. Bởi vì dùng các loại gỗ nhẹ, ít cong vênh thì khi treo trên cao sẽ đảm bảo giữ được trọng lượng và an toàn với người sử dụng. 

                 

 

Bàn thờ treo tường là xu hướng nội thất cao cấp,  tinh tế

 

Bàn thờ treo tường có kích thước và hình dáng đơn giản, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nhà, đặc biệt là nhà chung cư. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hài hòa với không gian nội thất trong nhà. Chất liệu làm bàn thờ treo tường đều là những loại gỗ tự nhiên, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

 

                   

 

Ngoài sự tiện dụng khi tiết kiệm tối ưu không gian thờ cúng, việc lựa chọn bàn thờ treo tường đẹp thông minh mang đến sự trang nghiêm, riêng biệt cần có của chốn tâm linh. Hơn nữa, việc treo bàn thờ đẹp trên cao cũng thể hiện sự tôn vinh, kính trọng gia tiên, các vị thần phật. 

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

 

 

 

 




 

Tin đăng cùng chuyên mục