Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật tạo cảm giác riêng tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V099623
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2017
Hết hạn
27/06/2020
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888725
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhu cầu của con người hiện nay khi đến với một nhà hàng không còn là chỉ được thưởng thức các món ăn ngon với giá thành phù hợp với điều kiện của họ thì hiện nay con người còn mong muốn không gian nhà hàng phải thật sang trọng và hiện đại.  Chính bởi vì nhu cầu này của con người ngày càng cao cho nên việc thiết kế nội thất nhà hàng càng trở nên quan trọng hơn đối với mỗi nhà đầu tư và việc chọn phong cách thiết kế sẽ được quan tâm hàng đầu. Chọn phong cách Nhật mới mẻ sẽ giúp cho thực khách có cơ hội được hòa mình vào không gian thiết kế nhà hàng Nhật Bản và thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc trưng của đất nước xứ sở hoa anh đào.



Xu hướng thiết kế nhà hàng phong cách Nhật đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là tại những thành phố lớn và đối với những công trình có không gian nhỏ hẹp. Với phong cách đơn giản, mộc mạc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ trong mẫu thiết kế nhà hàng Nhật, từ bàn ghế, sàn nhà, trần… đều được làm từ gỗ tự nhiên với màu trầm khiến cho không gian thật sang trọng và ấm cúng. Không gian nhà hàng phong cách Nhật sẽ tối giản nhất các sản phẩm nội thất và chiều cao của sản phẩm cũng thấp hơn so với việc áp dụng các phong cách khác. Lối vào nhà hàng được tạo bởi vách ngăn cách tạo cho khách hàng có cảm giác tiêng tư nhưng không tạo cảm giác chật chội, gò bó, bên cạnh đó là những bức tranh cây hoa đào đặc trưng của Nhật.
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nội thất Miền Bắc là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng cao trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn thực hiện các công trình theo phong cách mở hiện đại nhằm giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi ở bên trong không gian này. Hãy đến và trải nghiệm các công trình thiết kế nhà hàng phong cách Nhật do nội thất Miền Bắc làm chủ đầu tư để cảm nhận được rõ nét phong cách Nhật tuyệt vời như thế nào.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục