Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết Kế Nhà Mái Nhật 2 Tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V406142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xaydungdatthu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà 2 tầng mái nhật là sự lựa chọn của những chủ nhà yêu thích phong cách giản đơn, dung dị.  

Nhà mái Nhật 2 tầng là gì?

Nhà mái Nhật 2 tầng là mẫu nhà có 2 tầng lầu được xây dựng mái Nhật. Độ dốc mái nhẹ, mở rộng ra các hướng khác nhau, có thiết kế chồng lớp.

Nhà 2 tầng không gian xanh rộng lớn

Kiến trúc nhà Nhật bản nói chung hay mái nhà Nhật nói riêng đều được tối giản tối đa đem đến sự tiện lợi, thuận tiện trong sinh hoạt.

Sự khác nhau giữa mái Nhật và mái Thái

Mái Thái và mái Nhật đều là mái ngói, nhìn khá giống nhau. Nhưng mái Thái có độ dốc lớn hơn. Nếu như mái Thái được bố trí chóp nhọn thì mái Nhật có độ bằng trung bình ở đỉnh chóp. Mái Thái mang đến sự bề thế, cao ráo cho ngôi nhà nhờ độ nghiêng lớn. Còn với mái Nhật, công trình sẽ mang vẻ đẹp tối giản, trẻ trung hơn.

Nhà 1 Trệt 1 Lầu Mái Ngói 3 Phòng Ngủ

Thiết kế kiểu nhà mái Nhật đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Những thiết kế mái nhà kiểu Nhật không quá cầu kỳ. Ưu tiên những điều thuộc về công năng sử dụng như sự tiện lợi, không gian mở. Các ngôi nhà có diện tích hạn chế nhưng vẫn muốn hòa hợp với tổng thể thì kiểu mái này là lựa chọn thích hợp nhất.

Biệt Thự Vườn Theo Kiểu Tối Giản

Ngoài ra, Mẫu nhà cấp 4 mái thái hoặc Mẫu nhà cấp 4 chữ l đẹp mái thái cũng được rất nhiều gia chủ sử dụng hình thức mái này. Với sự kết hợp với các Nhà cấp 4 hiện đại ngôi cấp 4 này càng ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật đẹp

Mái Nhật được thiết kế với độ dốc được tính toán vừa đủ để dễ dàng thoát nước mưa và tạo một khuôn mái cân đối với tổng thể ngôi nhà. Khi du nhập vào Việt Nam, mái Nhật được kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau, phục vụ nhu cầu của những chủ nhà tinh tế nhất. Với mẫu mái này, có thể vừa kết hợp với các thiết kế cổ điển xu hướng châu Âu đồng thời có thể kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại.

Mẫu nhà mái Nhật phối hợp cùng kiến trúc hiện đại tạo cho ngôi nhà vẻ sang trọng. Mang đến một không gian sống tuyệt vời, hài hòa với thiên nhiên. Mẫu nhà mái Nhật đẹp tinh giản. Thiết kế nhà mái Nhật này toát lên nét đẹp đơn giản, gần gũi. 

Thiết Kế Biệt Thự Vườn Mái Ngói

Nhà phố mái ngói đẹp Nhật vuông có hệ mái mở rộng ra các hướng. Khả năng che nắng, mưa do đó mà cũng được cải thiện. Mẫu tối giản. Điểm nhấn là hoa văn trên các cửa. Cùng màu sắc trang nhã, hài hòa.

Ngoại thất ngôi nhà gây ấn tượng bởi sự phối hợp các vật liệu cùng màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế.

Kiểu thiết kế chung của loại nhà mái Nhật là những khối vuông vức cùng hệ cửa lớn. Màu của mái tùy thuộc vào tổng thể thiết kế và sở thích của chủ nhà. Chỉ cần biến tấu giữa 3 yếu tố: mái, hệ cửa, đường nét hình khối của ngôi nhà là sẽ tạo ra một thiết kế nhà mái Nhật khác.

Một thiết kế nhà mái Nhật phối trụ tròn tại các cửa, cùng việc phối màu tinh tế đã tạo ấn tượng cho người nhìn. 

Tin đăng cùng chuyên mục