Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp hút mắt giá cực tiết kiệm - Huytrandesign

Thông tin mua bán
Mã tin
V149724
Giá
130.000 VNĐ
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huytrandesign
Điện thoại
0914 932 354
Địa chỉ
CT20B KĐT Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Gói thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp phong thủy, bao gồm trọn bộ hồ sơ thiết kế, giá chỉ có 130.000đ/m2 – 0914 932 354

 

Giữa vô vàn xu hướng kiến trúc mới đang dần hình thành và phát triển, trường phái kiến trúc tân cổ điển vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều chủ nhà có óc thẩm mĩ, tinh tế và lãng mạn.

 

Nhà phố tân cổ điển, trong dòng chảy của nghệ thuật kiến trúc cũng dần trở nên phổ biến tại khắp các thành phố lớn. Tuy nhiên làm thế nào để áp dụng được yếu tố tân cổ điển vào ngôi nhà hiện đại, (hay không gian sống đặc biệt của giới trẻ ngày nay) với một chi phí hợp lý thì không phải điều dễ dàng.

 

Rất nhiều giải pháp chi phí khác nhau đã được Huytrandesign cung cấp cho hàng trăm gia chủ. Cùng với chủ nhà, chúng tôi đã tạo nên một không gian sống hài hòa, mang yếu tố tân cổ điển, nhưng vẫn phù hợp về chi phí, công năng, thẩm mĩ, cũng như có một phong cách riêng biệt, đậm chất cá tính của gia chủ.

 

Gói thiết kế gồm trọn bộ hồ sơ kết cấu nhà, hồ sơ điện nước, thiết kế nội thất – giá chỉ có 130.000đ/m2

 

Đặc biệt, phong thủy là điều không thể thiếu nếu bạn muốn không gian sống của mình luôn tràn ngập những nguồn năng lượng sống tích cực. Dù vậy, rất ít thầy phong thủy có khả năng tổ hợp nên một không gian kiến trúc tốt. Lựa chọn tối ưu lúc này chính là những kiến trúc sư giỏi mà còn cực kỳ am hiểu về phong thủy của Huytrandesign.

 

Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà sang trọng, tinh tế, dung hòa trọn vẹn giữa nghệ thuật kiến trúc và các yếu tố phong thủy truyền thống.

 

Xin vui lòng tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà phố khác của chúng tôi tại: http://huytrandesign.vn/thiet-ke-nha-pho-hien-dai-pj.html

Hotline: 0914 932 354

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)