Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony - Christopher Guy

Thông tin mua bán
Mã tin
V259600
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2019
Hết hạn
14/03/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Huytrandesign
Điện thoại
0833333183
Địa chỉ
Long Biên, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là người yêu thích vẻ đẹp thượng lưu bạn hẳn không thể bỏ qua các thiết kế nội thất đẹp đỉnh cao Christopher Guy, dòng nội thất cao cấp thú vị mang trong mình sự hòa trộn của hiện đại và cổ điển.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Vinhomes The Harmony, Hà Nội dưới đây chính là minh chứng cho vẻ đẹp độc đáo ấy. Đặt cái tráng lệ vào không gian mới các kiến trúc sư đã mang đến cho mẫu nhà đẹp một cái nhìn hài hòa, sang trọng.

Thiết kế và thi công nội thất các phòng chú trọng không gian và màu sắc. Thiết kế nội thất phòng khách phóng khoáng, quyến rũ thể hiện trên từng đường cong đượm vẻ kiêu kỳ đương đại của nội thất và hoa sắt cửa cho đến những nét chạm khắc lộng lẫy rất cổ điển, kiêu kỳ. Bộ sofa nhỏ gọn vừa đủ tinh tế hay kệ để đồ sát tường đều vô cùng hoàn hảo cho diện tích vừa và nhỏ.

Cách bố trí các phòng liên thông cho thiết kế biệt thự đẹp một tầm nhìn thông suốt, rộng thoáng trong không gian ngập nắng tươi sáng và đầy sức sống. Bàn ăn và phòng bếp cũng được thi công nội thất tỉ mỉ, tinh gọn tập trung vào thẩm mỹ và công năng nhưng vẫn đảm bảo đơn giản hóa, tiết kiệm tối đa không gian.

Thiết kế nội thất phòng ngủ lại đa dạng nhiều kiểu dáng và màu sắc, bố trí khác biệt trong một thể thống nhất. Thay vì dùng đá Marble sáng linh động, sàn phòng ngủ lát gỗ cao cấp mang đến cảm nhận ấm áp, thân mật cho không gian nghỉ ngơi đồng thời nâng tầm đẳng cấp cho thiết kế nhà phong cách Châu Âu này.

Quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony xin truy cập website https://huytrandesign.vn hoặc liên hệ Hotline 0833333183

thiết kế nội thất biệt thự harmony

Tin đăng cùng chuyên mục