Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất chung cư 90m2, 100m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V226724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Nam Hà
Điện thoại
028 6654 710
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

   I. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 cho chung cư bình dân theo phong cách hiện đại, tiện dụng!

Do không phải là khu căn hộ chung cư cao cấp, nên gia đình chị Lan  chỉ yêu cầu thiết kế đơn giản và hợp lý nhất cho căn hộ của mình. Vì thế, các kỹ sư của Nam Hà, đã chọn thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 của chị Lan theo phong cách thiết kế hiện đại và tiện dụng. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 kiểu này là xu hướng mà ngày nhiều các gia đình lựa chọn.

Cửa sổ ban công được thiết kế sát đất, rộng rãi nên không gian phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng khách sử dụng những gam màu sáng. Bàn ghế sofa, bàn trà, bộ bàn ăn đều thiết kế hình khối, không hoa văn cầu kì rối mắt. Trần nhà phía trên phòng khách thiết kế độc đáo theo kiểu đồng tâm với bộ đèn chùm hình vuông làm trung tâm dần dần lan tỏa dần ra phía ngoài.

Không gian bếp tuy không rộng nhưng với đầy đủ nội thất cũng như vật dụng sử dụng nên cũng không quá chật chội lại vô cùng tiện nghi. Với diện tích 90m2, việc chia thành 3 phòng ngủ thì diện tích mỗi phòng chỉ chiếm diện tích nhỏ vừa đủ. Vì vậy, phòng ngủ  được thiết kế rất đơn giản với chiếc giường, bàn trang điểm cùng với những vật dụng cần thiết khác và hơn hết là tất cả mọi thứ đã được đo lường, tính toán kĩ càng sao cho phù hợp với diện tích của không gian nhỏ này.

Bên trong phòng cậu con trai đang học lớp 5 được trang bị những món đồ nội thất có kích thước nhỏ nên tiết kiệm được nhiều không gian cho bé thoải mái vui chơi. Bé đặc biệt thích màu xanh nên anh chị đã chọn tông chủ đạo cho căn phòng là màu xanh cho căn phòng của con, khác biệt hoàn toàn với những phòng khác.

   II. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 cho chung cư cao cấp

Với căn hộ 100m2 thuộc các chung cư cao cấp thì Nam Hà sẽ đem đến mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 theo phong cách sang trọng pha chút cổ điển

Tone màu nâu trầm của sàn gỗ, bộ sofa kết hợp với màu trắng của bàn trà, kệ tivi hay bộ bàn ăn để không gian không quá tối hay quá sáng. Nhìn tổng thể không gian vừa hiện đại lại vừa có chút cổ điển.

Nội thất được trang bị trong phòng bếp vừa thông minh, hiện đại tiện nghi vừa đủ, gọn gàng, không quá rộng. Đèn chùm phía trên bàn ăn được thiết kế hiện đại có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp bằng hệ thống điều khiển khi cần thiết.

Nội thất phía trong phòng ngủ: Thiết kế tủ quần áo màu trắng, cửa tủ kéo tạo cảm giác giống như bức tường, không gây cảm giác chật chội gò bó cho diện tích này. Phía dưới giường cũng được trang bị thêm những chiếc tủ tích hợp dùng để chứa quần áo vừa tiện lợi vừa tiết kiệm không gian.

Điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 là góc đầy hoa phía ngoài ban công giúp cho căn nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

Hãy truy cập noithatnamha.vn để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://noithatnamha.vn/thiet-ke-noi-that/chung-cu/70m2/

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)