Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất có xu hướng như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V215934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Thiết kế tường 3D – Phong cách thiết kế nội thất tuyệt vời

Chắc chắn rằng ai cũng muốn tạo điểm nhấn trong không gian gia đình. Đây là điều vô cùng cần thiết mà bất cứ vị chủ nhà nào cũng nên chú ý. Trong đó, gỗ tự nhiên luôn nhận được những ưu ái và yêu thích của hầu hết mọi người nhưng ở mỗi thời gian mang một sắc thái, cách thể hiện khác nhau. Trang trí và phá cách không gian của bạn bằng các mảng tường 3D sẽ hứa hẹn trở thành xu hướng “gây bão” trong thời gian tới.

thiết kế nội thất tường nhà 3D

2. Nội thất bọc nhung

Chào đón sự trở lại của những xu hướng thiết kế cổ điển này là những chiếc ghế sofa bọc nhung. Chắc chắn rằng xu hướng này sẽ mang lại sự duyên dáng sang trọng, nổi bật và ấn tượng khó phai mờ trong không gian phòng khách của gia đình bạn. Những món đồ bọc nhung diễm lệ này đã trở lại, được cải tiến với những chất liệu cao cấp hơn, thích hợp hơn với lối sống hiện đại và tiện hơn cho việc lau chùi, bảo quản nhất là trong thời buổi hiện đại như ngày nay.

Thực tế có rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho những ghế này được nhiều người ưa thích như: màu xám, màu hồng, đỏ đun, vàng dầu…

thiết kế nội thât bọc nhung

3. Thân thiện: Xu hướng thiết kế nội thất được chú ý

Thiết kế nội thất thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường sống hiện nay được tiếp tục ưa chuộng và hứa hẹn trở thành một trong những xu hướng “gây bão” trong năm 2018. Với mỗi góc nhỏ trong không gian đầy đủ ánh sáng, được kết nối ăn ý với nhau là điều mà các KTS chú trọng thực hiện. Mỗi căn hộ này sẽ có thêm các góc thư giãn mộc mạc để giúp mọi người nghỉ ngơi và tận hưởng những phút giây thoải mái nhất khi trở về không gian riêng của chính mình.

thiết kế nội thất

4. Xu hướng đồ họa hình học

Có thể nói, hoa văn đồ họa hình học không phải là xu hướng quá mới mẻ nhưng đã manh nha xuất hiện được một thời gian. Hoa văn này hứa hẹn sẽ dẫn đầu trong trào lưu trang trí nội thấ hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Xu hướng này được ảnh hưởng trực tiếp lên việc gia chủ lựa chọn ga, thảm, giấy dán tường, rèm cửa… Thật thú vị phải không nào? Hoa văn này sẽ là điểm chấm phá cho nội thất của gia đình bạn.

thiết kế nội thất hình học

5. Ý tưởng táo bạo, cá tính, độc đáo: Tại sao không?

Hãy chọn ngay cho mình những ý tưởng độc đáo và táo bạo theo đúng cá tính của mình để giúp trang trí cho không gian của gia đình bạn trở nên ấn tượng. Không gian có thể trang trí thêm các họa tiết hấp dẫn, hay các chủ đề mới, đồ handmade để giúp làm tăng nét riêng biệt, độc lạ trong ngôi nhà của mình.

thiết kế nội thất good idea

6. Sự lên ngôi của các loại giấy dán tường: Bạn có muốn thử ngay không?

Có thể nói đây là sự hồi sinh của một trong những trào lưu thiết kế thịnh hành trong phong cách trang trí nội thất thế kỷ trước. Chắc chắn giấy dán tường không còn xa lạ, nhưng hiện nay được nâng cấp với chất liệu bền hơn, hoa văn tinh tế hơn. Đặc biệt là có lớp bảo vệ chống thấm, chống ẩm mốc giúp bền vững được cả trong môi trường độ ẩm và nhiệt độ cao như phòng tắm. Nếu như bạn đã chán ngấy những phòng tắm ốp gạch men thì hãy cập nhật ngay xu hướng thú vị này!

thiết kế nội thất giấy dán tường

7. Lựa chọn địa chỉ thiết kế nội thất uy tín, chất lượng nhất TP HCM

Thiết kế nội thất Nam Hà là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất của chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, nhà đẹp, showroom… Với đội ngũ thiết kế nội thất rất nhiều năm kinh nghiệm. yêu nghề, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề chắc chắn nội thất Nam Hà chúng tôi đã hoàn thành hàng trăm công trình với chất lượng cao cấp. Nội thất Nam Hà mong muốn sẽ đáp ứng được những nhu cầu thiết kế nội thất đa dạng, ngày càng cao cấp của khách hàng. Chúng tôi phục vụ tất cả các nhu cầu thiết kế nội thất, thiết kế thi công nội thất văn phòng, thi công nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất khách sạn, thi công đồ gỗ, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thấtchung cư, thiết kế nội thất biệt thự…

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục