Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất hội trường với gam màu sắc hài hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V151716
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/04/2018
Hết hạn
30/04/2021
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hội trường là một diện tích để thiết kế nhằm xây dựng nên một không gian hoạt động chung cho một cơ số lớn những người có cùng hướng đi. Với hoạt động mang tính tập thể như thế này cho nên khi thiết kế hội trường bạn cần chú ý đến tính khoa học để đảm bảo mang lại sự thoải mái nhất cho tất cả mọi người khi tham dự sự kiện. Với những hội trường được thiết kế cho các cuộc họp mang tính chất cao cấp cần sự trang trọng để nâng cao tính đẳng cấp và hình ảnh cho chủ sở hữu.
 


Sự tối giản của mỗi sản phẩm nội thất chính là điểm chung của những hội trường thiết kế theo phong cách hiện đại dù bởi chúng mang dấu ấn của sự hiện đại, trẻ trung. Những sản phẩm nội thất hội trường này thường không chú trọng đến những hoa văn trang trí. Thay vào đó chúng tạo ấn tượng với những đường nét thẳng, mạch lạc. Cùng với đó, màu sắc của nội thất cũng không lòe loẹt, nổi bật. Đây chính là điều bộc lộ rõ nhất cá tính phong cách đặc trưng của người Nhật.

Bên cạnh đó, thiết kế nội thất hội trường cũng nên chú ý tới việc lắp đặt các trang thiết bị như hệ thống âm thanh ánh sáng cũng cần phải thật khoa học và công năng để đảm bảo cho buổi sự kiện diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Những yếu tố này cực kỳ quan trọng đối với sự thành cuộc của sự kiên. Bạn cần quan tâm đến việc lắp đặt các tấm cách âm, tiêu âm cũng cần phải đảm bảo sự chuyên nghiệp nhất. Mọi gam màu sắc hài hòa và thật sang trọng đảm bảo cho không gian sự sang trọng và chuyên nghiệp nhất cho không gian này.

>> Cùng lắng nghe: Tư vấn thiết kế nội thất hội trường theo mục đích sử dụng thực tế


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (024)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục