Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp PR mạnh mẽ cho kiến trúc Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V125360
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp là một trong những mong muốn hàng đầu của chủ đầu tư bởi họ muốn tạo được ấn tượng tốt nhất cho khách hàng ngay khi bước chân vào trong nhà hàng. Hiện nay các chủ đầu tư đều hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và đã có những sự đầu tư đúng đắn vào công trình để PR một cách mạnh mẽ nhất cho công trình của mình. Vì vậy đã có rất nhiều chủ đầu tư tốn nhiều thời gian và công sức cho việc tìm diện mạo mới cho nhà hàng của mình.



Ngay khi đặt chân vào không gian nhà hàng được thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản sẽ cảm nhận ngay được sự tiện dụng, mộc mạc và ấm cúng mà nguyên liệu gỗ mang lại cho không gian. Chất liệu gỗ là một trong những nét đặc trưng rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản bởi gỗ có thể giúp truyền tải tinh thần mộc mạc, đơn giản nhưng rắn rỏi theo đúng tinh thần Nhật Bản. Gỗ được sử dụng để tạo ra những vật dụng như bàn ghế, cửa ra vào, kệ tủ và cả những vật trang trí trong không gian nhà hàng.

Bất cứ một không gian nào cũng vậy, ánh sáng luôn giữ vai trò không thể thiếu để giữ cho không gian nhà hàng luôn được sự thông thoáng và sáng sủa. Để làm được điều này bạn nên thiết kế cửa sổ, cửa chính đảm bảo thật rộng rãi và không bị cản trở hay nếu muốn phân chia giữa các khu vực với nhau thì bạn cũng nên chỉ sử dụng những vách ngăn nghệ thuật tạo nên một không gian vừa rộng rãi vừa mang tính độc đáo cho cả một không gian nhà hàng. Khi sử dụng dịch vụ trọn gói của nội thất Miền Bắc bạn sẽ nhận được sự tư vấn hữu ích nhất với báo giá thiết kế nội thất nhà hàng tốt nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục