Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng và hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V132536
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất nhà hàng Nhật, nội thất Miền Bắc luôn tự tin với trình độ của mình và đã chọn phong cách này làm phong cách chủ đạo cho các công trình kiến trúc hiện đại. Bằng sự nỗ lực không ngừng học hỏi của mình, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách trên từng công trình sau khi hoàn thiện. Chúng tôi luôn sáng tạo để mang đến những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất.




Gỗ là chất liệu chính để thiết kế nội thất nhà hàng nên khi bước chân vào không gian này, chúng ta sẽ thấy được phong cách riêng, mang đậm dấu ấn mà chỉ có nhà hàng Nhật này mới có. Trong không gian khu vực này, phòng ăn ngồi ghế được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và đồng bộ với nhau. Phòng ăn Vip được trang bị những bộ bàn ghế ngồi bệt thiết kế âm sàn. Cách thiết kế hạ thấp độ cao của những sản phẩm nội thất giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

>> Thiết kế nội thất nhà hàng sang trọng phong cách Nhật Bản: http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-nha-hang-khach-san-97-cat.aspx

Việc lên kế hoạch phát triển nhà hàng về vấn đề trọng tâm là khách hàng . Bạn cần phải khoanh vùng thực khách nhà hàng của mình là những đối tượng như thế nào?  Họ thích sự đơn giản đến từ đâu? Món ăn hay thiết kế của nhà hàng.  Thiết kế nhà hàng hiện đại đơn giản sẽ giảm bớt được sự lo lắng cho thực khách bởi họ rất sợ mất mặt trước bạn bè hay những người không quen biết. Bạn cần chú ý đến  không gian nội thất cần  phải được đơn giản  nhưng vẫn phải  đẹp ,  sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: noithatvanphongchaua.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục