Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất văn phòng muốn đẹp cần làm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V244155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2019
Hết hạn
10/01/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Viethome
Điện thoại
0947778859
Địa chỉ
20 Miếu Đầm
Nội dung chi tiết

Ngoài ngôi nhà thì văn phòng chính là địa điểm mà chúng ta dành nhiều thời gian ở đây nhất. Một văn phòng làm việc đẹp, chuyên nghiệp sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn về những điều cần biết để thiết kế nội thất văn phòng đẹp.

Xu hướng mở
Các bố trí văn phòng khép kín có cấu trúc theo kiểu truyền thống càng ít được sử dụng, thay vào đó, khái niệm hot desking đang dần phổ biến. Nhân viên không còn phải làm việc trong một khu vực phân vùng nhất định. Văn phòng mở cũng có nghĩa các thiết kế không gian sẽ hỗ trợ tốt nhất để mọi người có thể di chuyển xung quanh, làm việc mọi nơi, trò chuyện nhiều hơn,… phù hợp cho việc xây dựng các mối quan hệ chuyên nghiệp cũng như trao đổi về công việc.
Đưa không gian bên ngoài vào văn phòng
Các thiết kế văn phòng dần nghiêng về xu hướng thoải mái bằng việc phá vỡ phân chia giữa trong nhà và ngoài trời. Điều này có thể thực hiện như kết nối một không gian trong nhà với một khu vực ngoài trời; sử dụng các màu sắc sinh động, tươi mát; bố trí nội thất làm tăng cảm giác như đang ở ngoài trời. Không chỉ dừng lại ở những chậu cây kiểng lớn, bình hoa, hay dây leo, xu hướng mới nhất làm cho văn phòng tràn đầy năng lượng với thiết kế sáng tạo hơn. Chẳng hạn, những bức tường "sống", cầu thang được xây dựng như trong khu vườn và thậm chí là một trang trại trong nhà,... Chúng trông khá tuyệt và tốt cho sức khỏe mọi người nếu được duy trì và chăm sóc cẩn thận.
Nghệ thuật
Nghệ thuật có thể làm tăng sự quan tâm đến nơi làm việc thông qua các hình ảnh, đặc biệt là những thông điệp đại diện cho thương hiệu công ty. Thông qua các mẫu thiết kế thú vị và giản dị nêu bật được văn hóa của công ty. Thậm chí, công ty Acrylicize có trụ sở tại London chuyên tạo ra tác phẩm nghệ thuật riêng biệt cho các văn phòng, do đó, không cần phải dựa vào bản in sáo rỗng hay các vật trang trí không liên quan đến thương hiệu hoặc công việc. Sự gắn kết nên được tạo ra ở mọi nơi ngay cả các thiết kế trang trí văn phòng làm việc.
Trên đây là những điều bạn cần biết khi thiết kế nội thất văn phòng. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên thiet ke noi that van phong như thế nao tốt nhất bạn hãy liên hệ tới các công ty thiết kế nội thất uy tín:
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
 
Website: http://www.viethomedecor.vn/
 
               http://nothatvietkids.vn/
 
Email: viethomedec@gmail.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)