Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế phòng tắm 6m2, 10m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V224567
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thái Sang
Điện thoại
028 6654 710
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

Những mẫu thiết kế phòng tắm 6m2, 10m2 khiến bạn mê mẩn

   III. 2 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp mê hồn

      1. Thiết kế phòng tắm 6m2 đẹp hiện đại theo chủ nghĩa tối giản Laconic

Trên một mặt của bồn tắm, các nhà thiết kế nội thất đã thiết lập kệ đựng vật dụng. Họ cố ý không che tủ bằng cửa ra vào, bởi vì nội thất được tạo ra ở đây là dành cho những người hướng ngoại.

Từ các tầng lửng khó nhận thấy hàng đầu, bạn có thể cất những món đồ lớn – khăn tắm, khăn lau. Cũng trên bức tường này sắp xếp một tấm gương và một cái bồn rửa.

Vòi được tích hợp lại một lần nữa nhằm nhấn mạnh phong cách của chủ sở hữu căn phòng.

Ở phía đối diện, các nhà thiết kế đặt một nhà vệ sinh với cấu trúc treo lơ lửng. Trong đó không lấy đi một khu vực nhỏ, sau khi tất cả không gian phòng tắm đẹp là 6 mét vuông cần sự tinh tế công nghệ như vậy.

Chiếu sáng trong nhà – ánh sáng định hướng, rất thuận lợi để sử dụng để làm nổi bật các khu vực khác nhau. Phong cách đèn mặt dây gần gương hơi gợi ý retro, nhưng nó chỉ thêm được nét duyên dáng cho phong cách tổng thể.

thiết kế phòng tắm 6m2

      2. Thiết kế phòng tắm 6m2 cho cư dân đô thị hiện đại

Thiết kế phòng tắm 6m2 với một nhà vệ sinh có thể là một sáng tạo độc đáo. Nhà thiết kế đã khéo léo thiết kế không quá tải phòng tắm với các thiết bị bổ sung, để không làm giảm trọng lượng không gian. Bồn tắm với hình bầu dục kiểu cổ điển nằm ở bức tường dài.

Ngay phía trước bồn để tắm là một cái khay tắm, có hàng rào bằng kính và một cái nhà vệ sinh có bản lề. Kính trong trường hợp này cho phép bạn cảm nhận được toàn bộ không gian, và cũng không can thiệp vào ánh sáng. Ngoài ra, nó  có thể tự nhiên tách hai khu vực chức năng và thúc đẩy vệ sinh trong phòng.

Ở bức tường phía xa có một giá treo khăn tắm, cũng như một cái bàn kết hợp bồn rửa và bồn tắm. Một tấm gương lớn ở đây không chỉ cho phép bạn thấy mình hoàn toàn, mà còn mở rộng khung kiến trúc một cách trực quan. Phương pháp tương tự cũng có thể được sử dụng trên các cửa bằng đá cuội dưới bồn rửa chén.

   IV. Tham khảo 2 mẫu thiết kế phòng tắm 10m2 hot nhất hiện nay

      1. Thiết kế phòng tắm 10m2 màu xanh trong veo

Việc sử dụng màu xanh để thiết kế phòng tắm đẹp đầy sang trọng trong chính căn phòng này là một quyết định rất chính xác, vì thiết kế phòng tắm 10m2, không nên có nhiều màu sắc.

  • Đối với sàn nhà, một bóng màu xanh da trời được sử dụng, xen kẽ với gạch trang trí nhỏ màu trắng.
  • Màu xanh cổ điển là một lựa chọn cho các bức tường. Thêm vào đó – một bức tranh khảm, hoàn toàn phù hợp cho một nền tảng chung với màu sắc được lựa chọn mà những nhà thiết kế nhấn mạnh nhiều khu vực.

Các khảm đặt ra bởi hai đường thẳng đứng gần bức tường với một nhà tắm và một đầu vòi sen, tăng trần nhà. Điều tương tự như vậy  cũng được thực hiện bởi các sọc dọc gần gương. Cuối cùng, việc sử dụng bức tranh khảm đặt ở dưới cùng của một trong những bức tường tạo ra những ảo ảnh của một bề mặt biển, nơi người ta luôn có thể nhìn thấy được những giọt nhỏ nhất của các sắc thái khác nhau gần đó. Để pha những loãng dải màu của bức tường này, các nhà thiết kế sử dụng màu cát, không mâu thuẫn với phong cách đại dương.

Hệ thống ống nước cho phòng tắm xinh đẹp này đã được lựa chọn phong cách hiện đại. Thiết kế phòng tắm 10m2 không vi phạm phong cách tổng thể, và đồng thời tăng chức năng của thiết bị vệ sinh được bảo toàn hoàn toàn. Bồn rửa được nhúng vào quầy, bạn sẽ nhận rađiều bất ngờ với kích thước của nó. Trên đó không chỉ có các vật dụng cho việc vệ sinh, mà còn có hai đèn ở hai bên. Chiếc gương tròn trong khung vàng trông đầy sành điệu.

thiết kế phòng tắm 10m2

      2. Một phong cách Retro quen thuộc trong thiết kế phòng tắm 10m2 đẹp sang trọng

Thiết kế phòng tắm 10m2 trong trường hợp này, làm hài lòng tất cả những người yêu thích nửa sau của thế kỷ trước. Phòng tắm chính nó có một cái nhìn cổ điển và nằm dọc theo một trong những bức tường. Ở một bên bồn tắm là bồn rửa tay với vòi sen cầm tay, và ở phía bên kia có treo giá giả mạo với các cạnh tròn. Cách điệu theo Retro sẽ là không thể nếu không có một bức màn treo trên ống gân cổ điển đơn giản nhất.


Hãy truy cập noithatnamha.vn để biết thêm chi tiết.


Nguồn: https://noithatnamha.vn/mau-thiet-ke-noi-that/phong-tam/4m2-5m2-6m2-10m2-khien-ban-me-man/

Tin đăng cùng chuyên mục
Giá cửa cuốn Long An

Giá cửa cuốn Long An  (1716279556)