Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế tường phòng khách bằng vách ngăn trang trí đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V168680
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2018
Hết hạn
07/06/2019
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Thiết kế tường phòng khách như thế nào đẹp? Bạn không muốn xây tường kín khiến không gian thêm chật chội không đẹp mắt. Vách ngăn dần đang thay thế các bức tường thô sơ, đơn giản trong các không gian nội thất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người sống trong lối truyền thống thì việc sử dụng các bức tường che chắn đã đi sâu vào tâm trí họ. Họ rất ngại đổi mới bởi khi thay thế tường bằng vách ngăn, bởi không biết liệu nó có phù hợp hay không. Nếu bạn đang băn khoăn hoặc tìm câu trả lời cho việc trang trí tường phòng khách của mình thì hãy theo chân chúng tôi để tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Thiết kế tường phòng khách thông minh.

 

Phòng khách là bộ mặt chính chủ đạo trong ngôi nhà, vì vậy bất cứ sửa đổi hay trang trí nào đều rất quan trọng. Nếu theo phong cách ngày xưa phòng với thiết kế rất đơn giản và khá nhàm chán khi sử dụng bê tông để ngăn cách các phòng với nhau thì trong lối thiết kế phòng khách ngày càng hiện đại và trở nên thoáng hơn.

Thiết kế tường phòng khách bằng vách ngăn trang trí đẹp

Thông thoáng không có nghĩa là tính riêng tư không được đảm bảo, với việc sử dụng vách ngăn các khu vực vẫn được chia tác một cách rõ ràng, đảm bảo không phá vỡ cấu trúc ngôi nhà

 

Không còn các bức tường dày cộm, không đẹp mắt và thay vào đó sẽ là các bức vách ngăn trang trí đẹp mắt hoa lệ. Rất nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn là một người truyền thống, thích sự kín đáo thì để tường phòng khách không nhàm chán thì có thể sử dụng vách cắt hoa văn để ốp lên tường cho đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Ưu điểm của thiết kế vách ngăn phòng khách đẹp.

Không mang quá nhiều chất liệu nhưng có thể tạo ra nhiều sắc màu khác nhau phù hợp cho các không gian khác nhau.

 

Vách ngăn khá là linh động trong việc bố trí, cấu trúc tổng thể của ngôi nhà không bị phá vỡ.

Thi công khá nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian.

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất gỗ, làm vách ngăn cho phòng khách. Chúng tôi thi công thiết kế cho nhiều đơn vị khác nhau, với nhiều loại vách ngăn trong các khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, phòng bếp, các loại vách ngăn cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn... Vì vậy bạn nếu bạn muốn không gian đẹp và tiện nghi hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Hotline: 0904.31.18.13

Website: http://www.noithatcnc.vn

Mail: nguyenthikimdung22108@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục