Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế và thi công nhà thờ họ kiến trúc chuẩn phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V162904
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh
Điện thoại
918248297
Địa chỉ
61 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nhà thờ họ là một công trình mang đậm nét văn hóa đẹp trong phong tục tín ngưỡng, thờ cúng tổ tiên của người dân Việt Nam ta. Mỗi vùng miền có phong tục thờ cúng khác nhau tuy nhiên tựu trung lại thì vẫn là thể hiện lòng biết ơn, tưởng nhớ đến người đã khuất, đề cao truyền thống đạo lý " uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta. Về công trình kiến trúc nhà thờ họ thì mỗi vùng miền cũng có hình thức kiến trúc khác nhau, và thường thì các công trình nha tho ho xuất hiện ở miền Bắc là phổ biến nhất, tiếp đến là miền trung và ít xuất hiện hơn ở miền Nam.
Nhà thờ dòng họ hay từ đường là nơi thờ cúng của một Chi họ lớn, sau khi đã phân chi thì nhà thờ của dòng trưởng nam sẽ là nới nơi thờ phụng từ đời ông thủy tổ, nơi giữ gia phả gốc, nhà thờ này sẽ được gọi là nhà thờ đại tôn. Các nhánh họ khác đều có nơi thờ cúng riêng từ đời ông tổ chi trưởng, gọi là nhà thờ chi họ (hay cửa họ).
Hiểu được tầm quan trọng của công trình nhà thờ họ - một công trình thuộc kiến trúc truyền thống tâm linh. Chúng tôi - Vietnamarch nhận thiết kế và thi công nhà thờ họ mang kiến trúc chuẩn phong thủy. 
Dưới đây những dự án thực tế về công trình nhà thờ họ chúng tôi đã và đang làm xin gửi đến các bạn một số hình ảnh thiết kế cũng như công trình được thi công hoàn thiện. Có khá nhiều hình thức xây dựng nha tho ho dưới đây mời bạn tham khảo một vài mẫu nhà thờ họ phổ biến mà Vietnamarch thực hiện cho khách hàng. 
1. Mẫu nhà thờ họ 2 tầng.
Mẫu nhà thờ họ 2 tầng phù hợp cho những khu đất xây dựng diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng cho nhu cầu có một ngôi nhà sinh hoạt chung cho con cháu và một không gian nhà thờ tự riêng biệt.
Mẫu nhà thờ họ 2 tầng
Mẫu nhà thờ họ 2 tầng
2. Nhà thờ 3 gian, 2 mái.
Đây là mẫu nhà khá phổ biến trong kiến trúc xây dựng nhà thờ tổ, vì nó phù hợp với khổ đất xây dựng cũng như chi phí đầu tư vừa phải cho dòng họ. 
Nhà thờ họ 2 mái
Nhà thờ họ 3 gian 2 mái
3. Mẫu nhà thờ họ 4 mái, 8 mái.
Công trình nhà thờ 4 mái, 8 mái luôn mang lại sự bề thế, trang nghiêm hơn tuy nhiên đòi hỏi sự đầu tư phải lớn và diện tích đất xây dựng hơn là mẫu nhà 3 gian, 2 mái.
Nhà thờ họ tại Thanh Hóa
Mẫu nhà thờ họ 8 mái thiết kế cho khách hàng tại Thanh Hóa
>> Xem nhiều hơn các công trình NHÀ THỜ HỌ được thiết kế và thi công thực tế tại đây: https://vietnamarch.com.vn/thiet-ke-kien-truc/thiet-ke-nha-tho-ho/
Đầy đủ các mẫu nhà thờ họ 5 gian 2 mái, nhà thờ họ có hậu cung, nhà thờ họ nhỏ cho khu đất diện tích nhỏ, nhà thờ mặt bằng chữ nhất, chữ chị, chữ đinh, chữ công, chữ quốc ....
4. Liên hệ đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp.
Để có một công trình nhà thờ mang lối kiến trúc chuẩn phong thủy cho dòng họ quý khách hãy sáng suốt trong việc lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế, thi công - bởi đây là công trình mang kiến trúc tâm linh, mang giá trị ngàn đời, truyền từ đời này sang đời sau.
Liên hệ đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nhà thờ họ.
CÔNG TY KIẾN TRÚC & NỘI THẤT VIETNAMARCH
VP: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
  
Tin đăng cùng chuyên mục