Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế văn phòng dựa theo logo công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V093702
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
16/03/2017
Hết hạn
31/03/2020
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc sang trọng đang là xu hướng của những công trình thiết kế về văn phòng. Sự linh hoạt trong không gian văn phòng sẽ là đòn bẩy để khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và tôn vinh lên nét đẹp, sự chuyên nghiệp của công ty đối với đối tác của bạn. Vì tầm quan trọng này do đó bạn không nên bỏ qua công việc này khi thành lập một công ty.



Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty với màu sắc của logo thường là màu chủ đạo của cả công ty, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu của công ty đó. Theo đó, sắc màu tổng thể của toàn bộ văn phòng sẽ tương đồng với màu logo. Bên cạnh đó có thể phân ra, những công trình thiết kế văn phòng trọn gói mang tính chất hoạt động thông thường người ta hay dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong thời gian dài. Những văn phòng có tính chất đặc biệt như phòng thiết kế, trưng bày sản phẩm...màu sắc thường có tính kích thích sự sáng tạo (đỏ hoặc cam..). Phối hợp những màu mạnh trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đạt được hiệu quả cao về thị giác.

Nội thất Miền Bắc là một công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng có uy tín đã và đang có nhiều ý tưởng mới giúp choho hàng triệu khách hàng là các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực trên cả nước thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Các mẫu thiết kế của chúng tôi mang lại cho các doanh nghiệp không gian làm việc thoải mái, năng động thúc đẩy sự sáng tạo cho nhân viên, nâng cao hiệu suất công việc.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725

 

Tin đăng cùng chuyên mục