Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế vườn rau sạch với chậu ghép thông minh Quang Anh là sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V096211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
741
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

chaugheptrongrauthongminhCông ty Quang Anh cho ra đời  sản phẩm chậu nhựa trồng rau với đa dạng mẫu mã kích thước như: module trồng rau, trồng hoa trên tường, giá kệ trồng rau, chậu trồng rau thông minh, đặc biệt sản phẩm chậu ghép trồng rau thông minh.

 

vuontrensanthuong

Có thể nói sản phẩm chậu ghép trồng rau thông minh là sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay do được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

vuonrausach

Khắc phục được những hạn chế của cách trồng rau trước đây bằng thùng xốp, xô, chậu nhựa cũ…như thoát nước kém, nhanh hỏng, khó di chuyển, thiếu thẩm mỹ.

vuontrensanthuong

Ưu điểm:

Ngoài mang những ưu điểm của chậu nhựa thông minh trước đây như thoát nước tốt chống sói mòn ngập úng, bền, lâu phai màu, chất liệu nhựa PP không độc hại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng… còn mang những ưu điểm vượt trội như:

chaugheptrongrau

 

  • Chậu ghép thông minh được thiết kế có nhiều tấm có thể tháo rời nên rất dễ dàng di chuyển và dễ dàng lắp ghép thi công , người sử dụng có thể thiết kế lắp ghép thành luống hay tầng tùy sở thích .
  • Ngoài trồng được rau ăn lá thì còn trồng được hoa, cây ăn quả, cây cảnh …và tiện thu hoạch.
  • vuontrenmai
  • Với mẫu mã bắt mắt nên dùng để trang trí và tận dụng được ở mọi không gian như nhà hàng, lối đi, ban công, sân thượng…
  • Màu sắc khá bắt mắt như trắng, xanh, cafe nên hoàn toàn thích hợp để trồng rau ở các trường mẫu giáo giúp trẻ thích thú muốn tự tay tưới và hái rau hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những vườn rau sạch xanh mát bốn mùa nhé.

Địa chỉ: số 92A khu giãn dân Mộ Lao – P. Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Website:vuontrentuong.vn

ĐTLH: 0972.622.699 – 0435.410214

https://www.facebook.com/thicongvuontuong

 
Tin đăng cùng chuyên mục